Bài tập làm thon gọn đôi chân dành cho người lười

Shop Giày Jean
#1
Bạn đã mất phổ biến tgian thực hiện những bài tập squats với hi vọng cho chân nhỏ đi thế nhưng dù nỗ lực đến thế nào đi nữa bạn vẫn phải thất vọng. Tiến sĩ Wayne Westcott, giám đốc tìm hiểu tập thể dục tại trường Quincy College cho biết rằng có rộng rãi lý do khiến việc tập luyện của bạn không có tác dụng, 1 là vì di truyền gia đình nhà bạn vốn khó có chân thon, hai là do bạn tập luyện sai công nghệ hoặc tìm sai các bài tập thực hiện thon chân.

Lười tập thể dục cũng có thể là Vì sao khiến bạn không có tia hi vọng tập luyện để làm thon đùi. Thế nhưng, ép bản thân nhất thiết tập luyện Trong khi cơ thể chưa sẵn sàng cũng không cần phải là điều hay và thấp. Thay vào đó, theo kinh nghiệm giảm cân bạn nên chọn các bài tập tiến hành thon chân thích hợp với sức khỏe và Tình trạng "lười biếng" của mình

nếu bạn là người "lười" thế nhưng chưa mua được những bài tập thích hợp thì hãy tập ngay những bài tập thực hiện thon chân như gợi ý của Brightside dưới đây nhé:
1. Co duỗi từng chân trên không trung
- Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để dọc bên thân, 2 chân sát nhau và đưa thẳng lên trần.
- Lần lượt co từng chân xuống phía dưới sàn Nhưng khi chân còn lại vẫn thẳng. Đổi chân đồng thời.
- Tập 20 lần mỗi chân.
- Quan trọng:
+ Chân duỗi cần phải thẳng lên trần
+ các ngón chân hướng về phía ngoài
+ Căng những cơ bắp
Xem thêm cách uống mầm đậu nành giảm béo tác dụng tốt
2. Squat ở tư thế nằm
- Nằm ngửa trên sàn, 2 chân đan chéo nhau và đưa thẳng lên trần.
- Từ từ co 2 đầu gối về phía sàn hết sức có thể rồi lại đẩy chân thẳng lên.
-Tập 10 lần mỗi chân.
- Quan trọng:
+ Tì 1 chân lên trên chân kia.
3. Động tác ballet
- Nằm nghiêng về bên cần phải, tay nhất thiết để dọc bên thân, khuỷu tay trái co lại góc 90 độ, bàn tay trái nắm lấy khuỷu tay cần thiết, 2 chân sát nhau.
- Đá chân trái thẳng lên trần, sau đấy hạ bàn chân trái vào đầu gối chân phải rồi duỗi ra về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác và đổi bên.
- Tập 10 lần mỗi chân.
4. Động tác Sò biển
- Nằm nghiêng bên trái, tay trái để dọc thân, tay cần phải co vuông góc, bàn tay cần thiết nắm vào khuỷu tay trái, 2 chân sát nhau, co đầu gối lại.
- Chân nhất thiết tách ra thẳng lên phía trần Trong lúc nỗ lực giữ chân trái ở đúng vị trí. Trở lại tư thế ban đầu và lặp lại.
- Tập 10 - 15 lần mỗi bên.
Nguồn:https://giammoantoan.vn/8-bai-tap-giup-chan-thon-gon-trong-1-tuan-dui-thon-chan-nho-co-gi-ma-kho/