Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút mỡ mặt loại bỏ má đầy, cằm nọng hoàn toàn, thực hư ra sao?

vigreen

Member
Hút mỡ mặt loại bỏ má đầy, cằm nọng hoàn toàn, thực hư ra sao? Để biết rõ về phương pháp này thì bài viết dưới đây có đầy đủ thông tin cho bạn, cùng tham khảo nhé.

Tìm hiểu về cách hút mỡ mặt

Hút mỡ mặt trước tiên phải khẳng định đây là phương pháp thẩm mỹ, thứ hai nữa đây là phương pháp hút mỡ có xâm lấn nhưng không phẫu thuật. Với mục đích chính là cải thiện thể tích khuôn mặt, loại bỏ mỡ thừa tập trung chủ yếu ở hai vị trí má và cằm. Không còn lo về hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu?

Hút mỡ mặt không phẫu thuật sử dụng công nghệ hút cơ học với hệ thống máy bơm chân không, sử dụng hai thiết bị chính là đầu rung và đầu hút. Trong đó đầu rung chuyển động rung và xoay 360 tác động vào các khối mỡ để phá vỡ liên kết và hóa lỏng mỡ. Thông qua chuyển động nhịp nhàng của bác sĩ mà thiết bị đầu rung sẽ tác động lên một vùng rộng lớn. Thiết bị đầu hút có thiết kế khoang rỗng, sẽ đưa toàn bộ lượng mỡ đã hóa lỏng vào các bình chứa bên ngoài cơ thể. Cuối cùng, bác sĩ đặt ống hút dịch trong khoảng vài giờ và đóng vết rạch bằng chỉ khâu Y tế.

2.jpg

vị trí hút mỡ mặt nằm ở đâu?

Trước khi tiến hành hút mỡ mặt, bác sĩ sẽ kiểm tra vùng mỡ thừa và xác định và đánh dấu các điểm để đưa đầu hút vào. Do vùng mặt nơi tập trung của những bộ phận quan trọng như cơ mặt, hệ thống dây thần kinh và các bộ phận khác, nên sẽ tùy theo tình trạng khối lượng mỡ thừa của bạn bao nhiêu mà xác định vị trí, thường là các vùng dưới cằm, gần mang tai.

hút mỡ mặt có gây đau đớn không?

Việc sử dụng đầu hút mỡ mặt có chiều dài từ 5-10cm như vậy, nhiều người sẽ nghĩ chắc là đau lắm đây. Nhưng trên thực tế, đầu hút như một cây kim cannula có tiết diện 3-4mm phù hợp sử dụng cho khu vực trên mặt của bạn. Chỉ tác động vào lớp mỡ thừa dưới da nên không làm ảnh hưởng đến chức năng hoạt động của gương mặt.

Để tránh cảm giác khó chịu và khách hàng có thể không chịu được đau mà bác sĩ sẽ tiến hành gây mê hoặc gây tê trước khi thực hiện.

hút mỡ mặt bằng phương pháp này có để lại sẹo không?

Vùng da của bạn gần như được bảo toàn sau khi thực hiện hút mỡ mặt, trừ vị trí đưa đầu kim hút vào khoảng 3-4mm nằm tại những vùng trùng với nếp lằn của da, dễ che khuyết điểm. Bác sĩ thực hiện sẽ tùy vào lượng mỡ thừa để hút ra mà không làm biến dạng khuôn mặt của bạn. Với những vết rạch có tiết diện rất nhỏ như vậy thì có thể kết hợp bôi kem chống sẹo sau khoảng 1-2 tuần sẽ không thấy dấu vết hút mỡ đâu nữa. hút mỡ mặt giá bao nhiêu? chi phí đưa ra hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Sau khi hút mỡ, kết quả duy trì trong bao lâu?

Trong quá trình hút mỡ mặt, đầu hút đã tác động làm đứt liên kết của các tổ chức mỡ dưới da, cho nên hiện tượng mỡ thừa quay tích tụ trở lại trong khoảng thời gian sau hút là khó. Tuy nhiên, mỡ là do cơ thể sản sinh ra, do vậy sau khi hút cần phải tuân thủ những điều kiện của bác sĩ để kết quả được duy trì dài lâu trong nhiều năm liền.

Địa chỉ nào để thực hiện dịch vụ hút mỡ mặt?

Hiện nay, hút mỡ mặt được nhiều người quan tâm, nên có khá nhiều địa chỉ quảng cáo về dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có thể giúp giải quyết mỡ thừa trên gương mặt, bạn nên tìm đến những địa chỉ đáp ứng được đủ điều kiện như:

– Địa chỉ được cơ quan quản lý Y tế cấp phép hoạt động

– Bác sĩ chuyên khoa, có thời gian dài làm việc trong lĩnh vực tương đương

– Công nghệ tân tiến, được chứng nhận của FDA, CE

– Cơ sở vật chất hiện đại

– Quy trình hút mỡ mặt chuẩn Y khoa

Hiện nay bạn có thể thực hiện hút mỡ mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, đây là một trong số những địa chỉ được các chuyên gia đầu ngành cũng như khách hàng đánh giá và phản hồi rất tích cực. Với nhiều bác sĩ chuyên khoa giảm mỡ mặt có kinh nghiệm học tập và làm việc atij Hoa Kỳ và Hàn Quốc trên 10 năm, hiểu rõ về công nghệ. luôn cấp nhật những kiến thức mới sẽ đem đến hco bạn một kết quả tốt nhất. Bạn cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian hiện đại và sang trọng của bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị và phòng điều trị đạt chuẩn quốc tế.

Với những giải đáp về công nghệ hút mỡ mặt trên đây, hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu một khuôn mặt cân đối, thon gọn như mong muốn. Bất kỳ những thắc mắc còn liên quan đến hút mỡ mặt hãy liên lạc ngay tới số điện thoại 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp, hoàn toàn Miễn Phí.

Nguồn:https://giammohieuqua.vn/giam-mo/hut-mo-mat/
 
Top