Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nếu chúng ta ngồi trong ô tô lái xe vào ban đêm và chúng ta thấy

boycochat5

Well-known member
TOUR DU LỊCH NHÀ 2016
Nếu chúng ta ngồi trong ô tô lái xe vào ban đêm và chúng ta thấy một ngôi nhà hoặc một sân được trang trí bằng đèn Giáng sinh, thì có một đảm bảo, và đó là một giọng nói nhỏ 2 tuổi sẽ hét lên Đó là Christmastime! . Yup, nó vui nhộn. Và nó có thể xảy ra mười lăm lần trong vòng một phút. Và chúng tôi vẫn cười và cổ vũ mỗi lần. Giáng sinh trên thực tế là trên chúng ta. Và khi một người chống lại sự thôi thúc kéo đồ trang trí ra một lúc rồi cuối cùng cũng gặp lỗi và KHÔNG THỂ TÌM HIỂU, điều đó lại xảy ra một lần nữa, và ngôi nhà được chuyển từ chờ đợi để thở ra là lễ hội lố bịch lễ hội trong một vài ngày. Và tôi thích, mà thôi, đó là CHRISTMASTIME!

Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi đã đưa các bạn đi tham quan nhà nghỉ một chút để cho bạn thấy những gì nó trông giống như ở đây. Đầu tiên, chúng tôi có một cái cây trong phòng khách thật tuyệt vời khi nhìn thấy từ nhà bếp bây giờ chúng tôi đã mở mọi thứ và cải tạo không gian đó.
Ở đây, cái nhìn tuyệt vời đó thông qua nhà bếp mới của chúng tôi vào phòng khách. Thật điên rồ khi nghĩ rằng có một bức tường cũ lớn (và một thanh ướt lớn cũ) chặn tất cả sự cởi mở đó.
Nhựa xuyên sáng
Đôi khi tôi chỉ ngồi ở đảo và chiếu vào cây. Giống như một con dê #Imacoolmom

Đã qua rồi thời của cây chủ đề và đây là thời của tuần lộc dính popsicle và tiếng chuông làm bằng giấy từ trường về nhà và treo bên cạnh mọi thứ từ một vật trang trí bánh hamburger bằng gốm cho đến một số đồ trang trí thủ công từ thời thơ ấu của chúng ta, cũng vậy như những điều ngẫu nhiên khác mà chúng tôi đã chọn trong nhiều năm qua (chihuahuas, tên viết tắt của chúng tôi, những chiếc xe đạp nhỏ màu đỏ). Thậm chí còn có một vài đồ trang trí là những người trưởng thành tự chế (đọc: tôi) từ những ngày đầu tiên của ngôi nhà của chúng tôi giống như tác phẩm phủ đầy tuyết này và cái đầy lông này.

Và những thứ như những đồ trang trí hình bóng tự chế này (C Bên bên trái và T lề bên phải). Tôi cũng có những bản in tay nhỏ của họ mà tôi đã vạch ra khi cả hai đều đủ nhỏ để chúng vừa với một vật trang trí tròn nhỏ (nhiều hơn là làm cả hai ở đây).

Như tôi đã đề cập trên podcast tuần trước (Tập 27), tôi là một kẻ lập dị, vì vậy tôi đã lấp đầy chiếc lồng chim tiết kiệm ngẫu nhiên của chúng tôi bên cạnh lò sưởi với một số món quà giả cũ đã từng được xếp trên mantel (những thứ bạn có thời gian để làm trước khi có hai đứa con di động - bây giờ tôi thậm chí không gói quà thật và đã biến thành một người tích trữ túi quà tặng). Có rất nhiều lời giải thích cho việc đưa những món quà giả vào tù, ngoài việc nó khiến chúng ta bật cười. Tình hình thả giống như năm ngoái. Chỉ cần một cho mỗi đứa trẻ (Burger có một túi quà lớn chứa đầy những món ăn và chúng tôi thường không cho nhau những thứ nhồi bông) và những con voi nhỏ dễ thương đó chỉ là hai trong số chúng tôi cắt ra (Tôi đã tạo ra một bó đồ trang trí với phần còn lại).

Chúng tôi có một vài câu hỏi về việc chiếc ghế bành đi đâu khi cái cây chiếm lấy góc phòng khách đó. Như bạn có thể thấy bên dưới, chúng tôi chỉ cần chuyển nó sang ngồi trước các công trình được xây dựng và nó rất đẹp và ấm cúng. Đôi khi tôi thậm chí còn muốn có một chiếc ghế thứ hai để chúng ta có thể có một chiếc ghế quanh năm (thật ngọt ngào khi ngồi trước tủ sách và lật một cuốn sách hoặc tạp chí) nhưng sau đó chúng ta sẽ kéo một trong những Ghế ở đâu đó rất xa (có thể ở góc văn phòng?) mỗi khi cây ra, vì vậy bây giờ tôi đang lười biếng và gắn bó với nó.
 
Top