Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ung thư não giai đoạn cuối sống được bao lâu? 4 Cách kéo dài thời gian sống?

immunobal

Well-known member
Ung thư não là căn bệnh nguy hiểm và nhiều người không dám nhắc đến. Nguyên phát của căn bệnh này là sự xuất hiện của một hay nhiều khối u ác tính được phát triển từ chính các mạch máu và các dây thần kinh trong não. Não là cơ quan điều hành các chức năng sống của cơ thể người, bởi vậy khi xuất hiện một khối u tại đây sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và thậm chí nguy tính mạng của người bệnh bất cứ lúc nào.

Theo ước tính của tổ chức Y tế thế giới (WHO), nguy cơ mắc ung thư não đang ngày cao hơn, mỗi năm thế giới có 22.000 người mắc ung thư não và hơn 13.000 ca tử vong. Các khối u não có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến nhất là trẻ em từ 3-12 tuổi; và ở nguời lớn từ 40-70 tuổi.

Ung thư não được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 (hay còn gọi là ung thư não giai đoạn cuối). Ở giai đoạn cuối cùng của bệnh, hầu hết tiên lượng với các bệnh nhân đều có kết quả không tốt, các cơn đau đớn, co thắt diễn ra thường xuyên không chỉ ở vùng đầu mà khắp cả cơ thể. Vậy khi đó bệnh ung thư não giai đoạn cuối sống được bao lâu? Làm sao để giúp bệnh nhân kéo dài thời gian sống? Hãy bấm vào đây để xem chi tiết nhé.
 
Top