Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nang mũi bọc sụn

muidepvip

Active member
chiếc mũi thiếu hụt phần sóng làm cho gương mặt của các chị em phái đẹp dễ dàng mất điểm trong mắt của người đối diện. hiểu được điều đó kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bọc sụn ở Bệnh thẩm mỹ VIP được đánh giá là cách giải quyết vàng giúp các chị em phụ nữ sở hữu hình mũi cao, thanh thoả và không lo bị lộ sóng hoặc bóng đỏ đầu mũi.
Đây là phương pháp mang tới cho các chị em dáng mũi nâng cao ráo phù hợp cùng tổng thể khuôn mặt với sự phối hợp của 2 kỹ thuật:

nang-mui-boc-sun-han-quoc.jpg


Đây là thủ thuật giải phẫu nâng mũi bọc sụn mang lại cho các chị dáng mũi cao ráo hài hòa với tổng thể gương mặt với sự phối của 2 kỹ thuật: nâng cao sóng mũi bằng 100% sụn nhân tạo (chiếm toàn diện chiều dài mũi) và bọc đầu mũi sụn nhân tạo bằng miếng Megaderm để giảm thiểu bóng đỏ đầu mũi.

ưu thế nổi bật của nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn mang tới cho quý khách hàng cái mũi đẹp hoàn hảo toàn bộ, khách phục nhược điểm của cái mũi hiện tại: nâng cao sóng mũi so sánh muốn với đầu mũi dịu dàng không lộ sóng hay là bóng đỏ. Tạo dáng mũi hợp lý cùng khuôn mặt. ko đau đớn, không xâm lấn hay là để lại sẹo. tốt nhất thẩm mỹ duy trì dài lâu.
ưu thế của sụn nhân tạo bên trong nâng mũi tiên tiến
Bọc sụn nhân tạo: Là chất liệu độn dùng để tăng chiều cao phần sống mũi, thường dùng nhất là sụn sinh học Hàn Quốc bởi vì Nguyên liệu này có được độ thích ứng cao cùng thân thể. Sụn sinh vật học được tạo dáng sắp so sánh so sánh sống mũi thật, có được độ mềm dẻo, linh hoạt, rộng rãi kích cỡ khác hài hòa với gương mặt của mỗi người.

kỹ thuật bọc sụn cải tiến tại VIP
phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là thủ thuật thẩm mỹ bắt nguồn bắt đầu từ Hàn Quốc. Trước đây, người ta chỉ nâng mũi theo thủ thuật bình thường là nâng mũi Hàn Quốc, rạch một đường nhỏ ở mũi để đưa sụn nhân tạo vào. tuy thế, 1 số trường phù hợp sụn nhân tạo quá cứng hay đầu mũi quá nhỏ, quá ngắn hay da quá mỏng thì sẽ có thể hiện tượng phần chóp sụn nhân tạo bị lộ dưới da gây hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, thậm chí bị thủng. Để hạn chế hiện tượng trên, từng bác sĩ thay thế sụn nhân tạo bình thường bằng đôi sụn 2 khấc, phần thân mũi là một mẫu vật liệu còn phần đầu mũi được bọc bằng miếng Megaderm giúp hạn chế tình trạng mũi bị bóng đỏ, lộ sóng.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?
nang-mui-boc-sun-la-gi.jpg


lúc thực hiện bất kì cuộc giải phẫu nâng mũi nào, vấn đề được rộng rãi người tập trung nhất chính là kết quả có được tự nhiên, an toàn và đặc biệt là có được duy trì lâu dài hay không. ví như biết chăm nom đúng cách, kết quả nâng mũi bọc sụn sẽ duy trì dài lâu.
Chỉ định đối tượng thực hiện Nâng Mũi Bọc Sụn
Sóng mũi tốt.
Đầu mũi đã nâng cao sẵn hoặc có độ dài như ý thích.

quá trình Nâng Mũi Bọc Sụn
Bước 1: Thăm khám và chia sẽ
thứ nhất, các chị sẽ được từng chuyên gia thẩm mỹ vip thăm khám tình trạng hiện tại của mũi. Sau lúc đã thăm khám, chuyên gia sẽ chia sẽ cho các chị kỹ thuật điều trị, chỉnh sửa khuyết điểm của mũi sao cho hợp. tùy vào tình trạng chi tiết của từng người mà chuyên gia sẽ đưa ra thủ thuật điều trị hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát
Ngay sau khi thăm khám, các chị em phụ nữ sẽ được đánh giá sức khỏe ban đầu: khiến từng xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp, thử phản ứng thuốc… để xác định xem các cô gái có thể đủ điều kiện sức khỏe cho đến thực hiện phẫu thuật hoặc ko theo đúng quá trình tuyệt đối an toàn của Bộ y tế.

Bước 3: thực hiện gây tê
chuyên gia sẽ thực hiện vô cảm bằng gây tê cục bộ phần mũi giúp các chị em phụ nữ không cảm thấy đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào trong suốt quy trình tiến hành, giúp cho quy trình nâng mũi diễn ra mau chóng và an toàn tuyệt đối, thao tác của bác sĩ thẩm mỹ sẽ diễn biến dễ dàng và rõ ràng hơn.
Bước 4: thực hiện Nâng mũi bọc sụn
chuyên gia tiến hành đặt sụn nhân tạo vào phần sóng mũi và bọc đầu mũi bằng miếng Megaderm giúp các nàng sở hữu chiếc mũi thon thả, nâng cao ráo, giống sở hữu tự nhiêu, hài hòa cùng khuôn mặt đồng thời tránh được tình trạng đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sóng. mang đến hiệu quả thẩm mỹ lâu dài theo thời gian.

Bước 5: chăm sóc hậu phẫu
hậu phẫu nâng mũi bọc sụn các chị em phụ nữ sẽ được đưa vào phòng chăm nom hậu phẫu cùng toàn bộ máy móc trả lời. các chuyên gia thẩm mỹ sẽ Mẹo vặt chế độ săn sóc sau nâng mũi chuẩn cách để chóng vánh hồi phục sức khỏe, dáng mũi ổn định nhanh và bảo đảm kết quả thẩm mỹ tốt nhất dành cho bạn.
 
Top