Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phòng ngủ chính của chúng tôi đã chuyển những bước nhảy vọt

boycochat5

Well-known member
KIẾM MỘT KHUNG GẠCH KHUNG TRÊN GIƯỜNG CỦA CHÚNG TÔI
Phòng ngủ chính của chúng tôi đã chuyển những bước nhảy vọt trong vài ngày qua về việc trông không giống như một căn phòng trống lớn với một chiếc giường trong đó. Và bởi những bước nhảy vọt, ý tôi là khung và rèm cửa. Và nhiều khung hình hơn. Cộng thêm một vài khung hình sau đó.
Trước khi chúng tôi bắt đầu đặt một loạt các lỗ trên tường của chúng tôi, đây là những gì căn phòng trông giống như (và nó trông khá giống kể từ khi chúng tôi vẽ nó chín tháng trước). Ít nhất thì nó cũng rất cần rèm cửa, nhưng chúng tôi vẫn chưa thực hiện được với những thứ đó, vì vậy hãy bỏ qua những thứ đó và để Lừa nói về các khung.

Chúng tôi đã nói chuyện rất lâu về việc làm một bức tường phòng trưng bày trên giường của chúng tôi, và sau khi hầm nó vài tháng, chúng tôi quyết định chúng tôi muốn đi với những khung hình lớn tối màu (thở hổn hển! Không phải màu trắng?!?) Với tấm thảm đẹp. Chúng tôi có một mục tiêu dần dần là tích lũy những khung hình đẹp hơn trong nhà khi chúng tôi đi (một số gỗ thật có thảm lớn bằng thủy tinh và không phải plexi) vì vậy sau khi mua sắm ở một vài nơi khung, những khung gỗ lớn này từ Michaels phù hợp nhất với hóa đơn . Với mức giá 39 đô la cho mỗi chiếc lớn nhất và 29 đô la cho kích thước nhỏ hơn một chút, chúng không hề rẻ - nhưng nhờ bán hàng hai cái một, nó đã giảm trung bình xuống còn 15 đến 20 đô la, gần với số tiền chúng tôi chi tiêu cho các khung rẻ hơn kích thước đó.
Trần xuyên sáng là gì
Khi trở về nhà với khung xe nguyên bản của chúng tôi, Sherry đã cắt một loạt các mẫu ra khỏi giấy rosin còn sót lại mà chúng tôi có từ các dự án như thế này và chúng tôi đã thu được một sự sắp xếp gần như đối xứng.


Không ai trong chúng tôi hoàn toàn bị bán trên đó. Nó chỉ cảm thấy một chút quá hoàn hảo xếp hàng. Vì vậy, Sherry đã cố gắng nới lỏng các hàng và cột một chút. Loại bức tường phòng trưng bày tương đương với việc mở nút trên cùng của áo sơ mi của bạn. Nó ngay lập tức trông thoải mái và giản dị hơn so với sự sắp xếp trang trọng / cân bằng hơn mà chúng tôi đã thử đầu tiên.

Tiếp theo đó là thời gian treo khung. Xem xét số lượng của họ (tại thời điểm này chúng tôi có 17), đó là quá tệ. Các khung này treo độc đáo trên một hoặc hai móng mỗi cái (có một rãnh trên môi sau của khung gỗ) và vì chúng tôi đã thực hiện vị trí của chúng bằng các mẫu giấy nên nó khá đơn giản. Vì sự sắp xếp có phần được nhân đôi từ bên này sang bên kia, chúng tôi đã sử dụng một mức laser để đảm bảo khung ở bên trái có cùng chiều cao với chị gái của nó ở bên phải (và chúng tôi đã sử dụng thước đo để đảm bảo khoảng cách giữa các bên của chúng tôi giữa các khung là như nhau).

Sau khi chúng tôi treo bộ khung ban đầu, chúng tôi thích nơi nó đang diễn ra nhưng toàn bộ cảm giác hơi giống như một dải trên đầu giường, vì vậy chúng tôi chọn thêm năm khung để lấp đầy không gian phía trên mỗi khung giá đỡ ban đêm cho nhiều hơn một cái nhìn toàn cảnh. Vì vậy, khi tất cả đã được nói và thực hiện, chúng tôi đã mua năm trong số các khung lớn hơn (chúng là 11,5 x 14,5 với độ mở 8 x 10 in trên thảm) và mười bảy kích thước nhỏ hơn 16,5 x 16,5 (một số trong số đó có 8 x 10 ″ mở và một số có 5 x 7 ″ mở). Lưu ý: Sau đó, chúng tôi nhận ra rằng điểm trần ở phía trên bên trái (bằng tấm rèm) cảm thấy khó chịu với chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã nhích một vài khung hình xung quanh để làm cho nó trông cân đối hơn (bạn sẽ thấy rằng chỉnh ba bức ảnh bên dưới bức ảnh này).
 
Top