Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá khuyến mãi đàn piano Roland RP-102 tại Roland Việt Nam

Mong muốn của rất nhiều người khi mua đàn piano điện Roland RP-102 là có thể tìm được cửa hàng bán với giá tốt nhất. Tuy nhiên, một số cửa hàng lại có giá khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, tiêu biểu tại Roland Việt Nam. Vậy, giá khuyến mãi đàn piano điện Roland RP-102 tại Roland Việt Nam như thế nào ? Giải thích được vấn đề này hãy tham khảo dưới đây.

Giá Khuyến mãi Đàn Roland RP-102 Tại Roland Việt Nam

Hiện nay, tại cửa hàng Roland Việt Nam cũng như trên website Danpianoroland.com hiện đang bán đàn piano điện Roland RP-102 với giá chỉ 16.600.000 vnđ. Tuy nhiên, tại đây còn có giá khuyến mãi khi mua đàn piano điện Roland RP-102 cực kỳ hấp dẫn chỉ với 16.400.000 vnđ.

rp102_dr_gal.jpg

Giá 16.400.000 vnđ được Roland Việt Nam áp dụng cho những khách hàng mua online trực tiếp trên website.

Bên cạnh đó, bạn có thể xem hình đàn Roland RP-102 ngay trên Social Tinypic của Roland Việt Nam tại: http://tinypic.com/m/kd7vgy/4

Mua Đàn Roland RP-102 Khuyến Mãi Tại Roland Việt Nam Như Thế Nào ?

Để có thể mua được đàn piano Roland RP-102 với giá khuyến mãi tại Roland Việt Nam thì bạn có thể mua đàn ngay trên website Danpianoroland.com và nhấp vào MUA HÀNG ONLINE, điền đầy đủ thông tin là bạn đã hoàn thành xong.

Với cách làm đơn giản này cũng giúp bạn có thể mua được đàn piano điện Roland RP-102 giá khuyến mãi tốt nhất tại Roland Việt Nam.

Có Nên Mua Đàn Piano Roland RP-102 Tại Roland Việt Nam Không ?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua đàn piano điện Roland RP-102 tại Roland Việt Nam không ? Thì câu trả lời của chúng tôi là CÓ bởi mua đàn tại đây bạn không những được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm mà còn có giá khuyến mãi cực kỳ tốt. Điều này khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua đàn Roland RP-102 tại Roland Việt Nam.

Ngoài ra, tại Roland Việt Nam còn được cam kết những điều sau:

- Hầu hết 100% sản phẩm đàn piano điện Roland RP-102 được Roland Việt Nam nhập khẩu từ chính nhà sản xuất.

- Chính sách bảo hành đàn Roland RP-102 là 2 năm do nhà sản xuất đưa ra.

- Đầy đủ giấy CO, CQ nhằm chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

- Nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ hoàn lại sản phẩm và đền bù 200% giá trị sản phẩm.

- Được hỗ trợ mua đàn Roland RP-102 trả góp 0% với thời hạn từ 6, 9, 12 tháng.

- Cam kết luôn đưa ra mức giá bán đàn piano điện Roland RP-102 tốt nhất thị trường.

Với những gì mà chúng tôi đề cập về giá khuyến mãi đàn piano Roland RP-102 tại Roland Việt Nam. Mong rằng, sẽ giúp mọi người có thể mua đàn để nhận giá khuyến mãi tốt nhất.
 
Top