Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua dàn âm thanh hội thảo cần phải lưu ý

KhoiMa

Well-known member
Mỗi một phòng hội thảo đều cần có một dàn âm thanh. Vậy làm như thế để mua được một dàn âm thanh hội thảo thật tốt. Trước khi đi mua bạn nên đọc lưu ý qua bài viết dưới đây của chúng tôi.
Mua dàn âm thanh hội thảo cần phải lưu ý
Cấu tạo của dàn âm thanh chuyên nghiệp cũng có nhiều điểm khác so với dàn karaoke hay dàn nghe nhạc. Với dàn âm thanh chuyên nghiệp, mixer (vang số), cục đẩy công suất, loa hội trường, loa sub (loa siêu trầm), micro và bộ xử lý tín hiệu là những thiết bị cơ bản cần phải có. Ngoài ra, tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà sẽ có thêm đầu karaoke và màn hình.
Việc phối ghép các thiết bị âm thanh trong dàn có phần phức tạp hơn so với dàn karaoke. Bởi vì dàn âm thanh chuyên nghiệp linh hoạt hơn, phục vụ nhiều mục đích hơn chứ không đơn thuần chỉ được dùng vào việc giải trí như dàn karaoke.
Sub-h%E1%BB%99i-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-JBL-PRX418S-1.jpg

Trước tiên, bạn cần phải xác định mục đích sử dụng dàn âm thanh của bạn. Việc này có ích rất nhiều cho bạn trong việc lựa chọn thiết bị cũng như cân đối chi phí đầu tư. Bởi các thiết bị âm thanh của dàn âm thanh đám cưới sẽ khác so với dàn âm thanh dùng trong sân khấu, hội trường. Các thiết bị của dàn âm thanh sân khấu, hội trường dùng trong nhà sẽ khác một chút so với dùng ở ngoài trời.
Tìm hiểu về các thiết bị âm thanh. Với các thiết bị âm thanh cơ bản mà chúng tôi vừa kể ở trên, bạn có thể tìm hiểu về các thương hiệu, về nguồn gốc, xuất xứ, về các model, về đặc trưng chất âm hay về cách sử dụng… Đây là bước đầu tiên để bạn học cách làm chủ các thiết bị âm thanh trong bộ dàn của mình.
Tìm hiểu về giá của sản phẩm. Có rất nhiều cách để tham khảo giá của các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần vào website của các nhà cung cấp thiết bị âm thanh sẽ biết được mức giá của dàn âm thanh giá rẻ, dàn âm thanh tầm trung hay dàn âm thanh cao cấp. Thông thường, nhà phân phối cũng sẽ ghép sẵn một số bộ dàn để bạn có cái nhìn toàn diện nhất về các thiết bị cũng như cách phối ghép chúng với nhau để tạo thành dàn âm thanh chuyên nghiệp hoàn chỉnh.
Tìm hiểu các cơ sở cung cấp thiết bị. Đây có thể là lưu ý quan trọng nhất trước khi đầu tư dàn âm thanh chuyên nghiệp. Việc chọn một nhà cung cấp uy tín giúp bạn không chỉ được sở hữu những bộ dàn chất lượng mà còn được đảm bảo quyền lợi của mình tốt nhất. Có thể kể đến là chính sách bảo hành cùng với những chính sách bảo bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
Nếu bạn có nhu cầu mua dàn am thanh hoi thao chất lượng hãy liên hệ tới cho chúng tôi để được giúp đỡ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ÂM THANH DRANKINGS - DK VIỆT NAM
Địa chỉ : Số 146 Lê Đức Thọ kéo dài (Trần Vỹ) Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội
Hotline : 0983 362 236
Email : [email protected]
 
Top