Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ván ghép gỗ cao su phủ keo bóng

utduong

Well-known member
Ván ghép gỗ cao su phủ keo bóng không chỉ đẹp mắt mà còn cực kì bền bỉ và giá thành hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt nên được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Gỗ ghép cao su sau khi phủ keo bóng chủ yếu được dùng sản xuất mặt bàn, ghế dùng trong quán bán đồ ăn, thức uống và quán cà phê, trà sữa…

Đôi nét về ván ghép gỗ cao su?
Ván ghép cao su được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại rất thích hợp cho sản xuất đồ mộc, trang trí nội ngoại thất.

Hiện nay, ván ghép cao su là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường trong và ngoài nước bởi các tính năng ưu việt mà nó mang lại như: Không bị mối mọt, không bị co ngót cong vênh, bề mặt gỗ được xử lý nên có độ bền màu tốt, có khả năng chịu va đập và chống xước. Ván ghép gỗ cao su được sản xuất từ nguyên liệu chính là gỗ cao su rừng trồng.

Những thanh gỗ sau khi đã qua xử lý tẩm, sấy áp lực nhằm đảm bảo chất lượng sẽ được đưa vào cưa, bào, phay, ép, ghép.

go-ghep-cao-su-phu-keo.jpg


Bạn biết gì về ván ghép cao su phủ keo bóng ?
Keo bóng hay còn được gọi là PVC tổng hợp là một vật liệu mới có chức năng bảo vệ bề mặt gỗ, thay thế hoàn hảo cho công nghệ sơn PU truyền thống.

Ván ghép gỗ cao su sau khi được xử lý trà nhẵn, phẳng được phủ một lớp keo bóng dạng lỏng, lớp keo này sau khi khô tự nhiên sẽ tạo nên một lớp màng mỏng cứng bám chắc vào bề mặt ván gỗ.

Ưu điểm đặc biệt của ván ghép gỗ cao su được phủ keo bóng ở chỗ tạo nên bề mặt phẳng sáng bóng, chống xước và chống lại việc xâm nhập của khí ẩm, hơi nước, tăng được tuổi thọ của ván ghép trong điều kiện môi trường nóng, ẩm. Mặt khác màu sắc keo bóng tạo nên thẩm mỹ cao cho ván ghép gỗ cao su giống như việc phủ một lớp sơn PU lên mặt gỗ.

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà Công ty Nguyên Gỗ có thể pha chế các màu sắc của keo bóng như: Không màu (trong suốt), màu cánh dán, màu hạt dẻ, màu xanh, màu đỏ, màu vàng, màu tím, da cam …

Chi phí cho việc phủ keo bóng lên bề mặt ván ghép gỗ cao su chỉ bằng 1/3 chi phí sơn PU, chính vì thế đây là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà sản xuất nội thất gỗ trong việc giảm chi phí sản xuất và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Công ty Nguyên Gỗ mong muốn được hợp tác với các doanh nghiệp sản xuất nội thất gỗ, các cửa hàng, đại lý phân phối gỗ ván công nghiệp tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.

Gỗ ghép cao su phủ keo bóng có mấy loại?
Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi rằng ván ghép gỗ cao su phủ keo bóng có mấy loại thì Công ty Nguyên Gỗ xin trả lời rằng có 2 loại đó chính là: Ván ghép gỗ cao su phủ keo bóng 1 mặt và 2 mặt :

  • Khách hàng có kế hoạch lấy hàng thường xuyên, ổn định và mua hàng với số lượng lớn liên hệ để nhận được giá ưu đãi và chiết khẩu.
  • Lý do tại sao khách hàng lựa chọn ván gỗ tự nhiên phủ keo bóng: Do thực hiện tráng phủ trong thời gian ngắn được thao tác thực hiện trên dây chuyền máy móc thiết bị khép kín nên ván gỗ phủ keo có chi phi sản xuất thấp hơn nhiều so với việc sơn PU bảo vệ bề mặt tấm ván gỗ.
van-go-cao-su-phu-keo-bong.jpeg


Ứng dụng của ván ghép gỗ cao su phủ keo bóng
  • Thích hợp dùng làm bàn ghế học sinh, bàn ghế quán bán cà phê, trà sữa và quán phục vụ ăn uống, quán nhậu.
  • Tấm ván ghép gỗ cao su phủ keo được dùng làm dát phản giường học sinh bán trú, dùng lát sàn gác lửng, gác xép dùng làm phòng trọ, phòng kho và phòng ngủ.
Ván cao su phủ keo bóng có giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sản xuất đồ gỗ phổ thông. Đối với nhu cầu cao hơn khách hàng có thể lựa chọn tấm ván gỗ ghép cao su chất lượng để phục vụ nhu cầu của mình.

Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm ván ghép cao su phủ keo bóng của Công ty Nguyên Gỗ vui lòng liên hệ tại:

Công ty TNHH XD – SX – TM – DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát

Địa chỉ: 348B Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q12

Điện thoại: 0901 455 726

Website: http://vanghepcaosu.com
 
Top