Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nguyên lý hoạt động của đèn LED năng lượng mặt trời

heveda

Well-known member
Đèn Led năng lượng mặt trời hoạt động như thế nào?
Đèn led năng lượng mặt trời thường sử dụng để chiếu sáng tại các nơi có diện tích lớn ngoài trời, đa phần là vào ban đêm. Có nhiều tính năng độc đáo giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Chúng có bộ cảm biến thông minh, tự động bật sáng vào ban đêm và tắt vào ban ngày. Khi có người lại gần trong khoảng cách dưới 3M, đèn LED Solar sẽ chuyển chế độ ánh sáng rõ. Tự động chuyển sang chế độ ánh sáng mờ nếu không có người di chuyển trong khu vực cảm biến.
SR-PHA-60-chuthich_2.jpg

Hoạt động vào ban ngày
  • Ban ngày tấm pin mặt trời sẽ có nhiệm vụ hấp thụ thật nhiều ánh nắng mặt trời. Sau đó chuyển hóa ánh nắng mặt trời thành điện năng và tích trữ vào bên trong pin sạc.
  • Bộ điều khiển controller giúp tấm pin mặt trời hấp thụ năng lượng cho đến khi pin dự trữ đầy. Sau đó nó sẽ tự động ngắt để tránh tình trạng pin sạc quá mức gây cháy nổ.
Hoạt động vào hoàng hôn
  • Ánh sáng tắt nên tấm pin không còn hấp thụ ánh nắng mặt trời vào lúc hoàng hôn - Không thể tạo ra năng lượng.
  • Lúc này điện áp chuyển hóa của các tế bào quang điện bên trong tấm pin năng lượng mặt trời cũng giảm dần rồi ngừng hẳn. Pin sạc lưu trữ sẵn sàng cung cấp năng lượng điện cho đèn và bộ cảm biến quang hoạt động. Lúc này, bộ cảm biến sẽ bắt đầu kích hoạt, và bắt đầu sử dụng vào ban đêm
Hoạt động vào ban đêm
  • Đây là lúc điện áp từ tấm pin năng lượng mặt trời đã không còn hoạt động nữa. Bộ điều khiển thông minh sẽ nhận biết điều này, lấy năng lượng điện từ pin lưu trữ. Để cung cấp nguồn điện năng cho hệ thống đèn thực hiện nhiệm vụ hoạt động suốt đêm.
  • Thông qua cảm biến của tấm pin, đến lúc cảm biến nhận biết được
  • Lúc này đèn led năng lượng mặt trời sẽ thực hiện nhiệm vụ chiếu sáng không gian cả đêm. Cho đến khi hết nguồn điện dự trữ, hay đến lúc mặt trời mọc và tự ngắt sau đó.
Mua đèn Led năng lượng mặt trời ở đâu chất lượng?
%C4%90%C3%A8n-n%C4%83ng-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-m%E1%BA%B7t-tr%E1%BB%9Di.jpg

  • Sở hữu tính năng ưu việt, giúp ích rất nhiều cho nhu cầu chiếu sáng về đêm. Do đó nó được sử dụng rộng rãi tại nhiều hộ gia đình có sân vườn lớn và các doanh nghiệp.
  • Nếu bạn cũng muốn tìm hiểu và đặt mua những sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời. Hãy liên hệ đến Heveda để được tư vấn những thiết bị phù hợp.
  • Sử dụng đèn Led năng lượng mặt trời tạo sự an toàn và không ô nhiễm môi trường. Đó là lý do các chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng, để tạo môi trường sống trong lành và tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện mỗi tháng.
 
Top