Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá xe Ford Focus

tranhoanghung

Well-known member
Sở hữu thiết kế thể thao, động cơ vận hành mạnh mẽ và các trang bị an toàn cao cấp, Ford Focus trở thành một trong những lựa chọn được nhiều người tin dùng. Giá xe Ford Focus thế hệ mới nhất cho các phiên bản như sau:

gia-lan-banh-ford-focus-2.jpg


Phiên bản xeGiá xeGiảm giáGiá lăn bánh (tạm tính)
Focus 1.5L EcoBoost Titanium 4 cửa (sedan)770Liên hệ860
Focus 1.5L EcoBoost Sport 5 cửa (hatchback)770Liên hệ860
Focus 1.5L EcoBoost Trend 4 cửa (sedan)626 Liên hệ701
Focus 1.5L EcoBoost Trend 5 cửa (hatchback)626Liên hệ701

Ngoại thất

Ford Focus 2019 với kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4360 x 1823 x 1467 mm cho bản hatchback và bản sedan là 4538 x 1823 x 1468 mm, chiều dài cơ sở 2648mm. Xe với thiết kế dáng dấp tương đối khỏe khoắn, mạnh mẽ, thể hiện được đặc trưng của xe Mỹ, đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

gia-lan-banh-ford-focus-3.jpg


Đầu xe với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cụm đèn pha mảnh dẻ, đèn sương mù hình thang đầy phá cách. Cụm đèn pha tự động HID và đèn led được trang bị trên cả hai phiên bản là Titanium và Sport. Điểm đặc biệt nhất là lưới tản nhiệt cho phép đóng mở các cánh gió. Từ đó giúp động cơ đạt được nhiệt độ làm việc trong thời gian nhanh chóng, tiết kiệm nhiên liệu 2% và đồng thời giúp giảm lượng khí thải.

Thân xe hạ trọng tâm với những gân dập nổi mang vẻ đẹp mạnh mẽ, vững chãi. Toàn bộ các phiên bản đều có gương chiếu hậu tích hợp cùng đèn báo rẽ với tính năng chỉnh, gập và sấy điện, mặc dù ở phiên bản Tred nó lại được lược giản với tay nắm cửa trang bị nút bấm.

Nội thất

Thiết kế nội thất của Ford Focus 2019 có bảng taplo đối xứng, các chi tiết được bố trí gọn gàng xen lẫn với những mảng tối màu là viền nhũ bạc giúp cho cabin trông lịch lãm hơn. Cụm đèn nằm ở vị trí trung tâm, tiện lợi thao tác nhờ các nút bấm được bố trị ở nơi khá hợp lý.

gia-lan-banh-ford-focus-4.jpg


Điểm khác biệt là chất liệu bọc ghế giữa các phiên bản khi mà ghế nỉ có trên bản Trend còn ghế da lại xuất hiện trên cả hai phiên bản Ford Focus Titanium và Focus Sport. Hàng ghế phía trước cho phép điều chỉnh 6 hướng giúp người dùng lựa chọn được tư thế ngồi phù hợp, khoảng để chân và khoảng trống phần trần xe vừa đủ cho cả hai hàng ghế. Riêng ở hàng ghế phía sau không có bệ tì tay ở phiên bản Trend và được bố trí hai tựa đầu.

Với tất cả những lợi ích mà Ford Focus 2019 mang lại đây quả thực là lựa chọn lý tưởng của mọi gia đình. Nếu bạn có ý định mua xe, đừng quên liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá chính xác và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-focus
 
Top