Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đánh giá đàn piano điện Roland RP-102

Đàn piano điện Roland RP-102 là mẫu sản phẩm HOT đang được rất nhiều người sử dụng và đánh giá khá cao. Roland RP-102 được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, chất lượng âm thanh của đàn hoàn hảo, phong phú, bàn phím chân thật và còn có mức giá rẻ. Để mọi người có thể đánh giá chi tiết về đàn piano điện Roland RP-102 thì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu dưới đây.

ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ ĐÀN ROLAND RP-102

Xét tổng thể kiểu dáng bên ngoài của đàn piano điện Roland RP-102 thì chúng tôi nhận thấy cây đàn này được thiết kế khá ấn tượng, kiểu dáng đứng nên sẽ rất phù hợp với mọi không gian cũng như kiến trúc của ngôi nhà.

Một màu sơn đen bóng được tô vào lớp bên ngoài của đàn Roland RP-102 đã khiến cho cây đàn có điểm nhấn mới lạ và tô điểm lên không gian ngôi nhà của bạn được ấn tượng hơn

roland-rp-1021.jpg

ĐÁNH GIÁ VỀ ĐỘ BÊN CỦA ĐÀN ROLAND RP-102

Chúng tôi đã theo dõi người dùng đàn Roland RP-102 và nhận thấy đàn Roland RP-102 có độ bền khá cao, lên đến khoảng 20-30 năm.

Thời gian sử dụng lâu đến như vậy mà chất lượng âm thanh của đàn Roland RP-102 cũng như bàn phím vẫn không hề bị biến đổi. Điều đó, chứng minh đàn piano điện Roland RP-102 sẽ rất bền theo thời gian.

ĐÁNH GIÁ VỀ CẤU TẠO ĐÀN ROLAND RP-102

Để nói về cấu tạo của đàn piano điện Roland RP-102 thì chúng tôi nhận thấy chất lượng của đàn cũng được đánh giá cao. Chúng tôi đã đánh thử một bản nhạc trên cây đàn Roland RP-102 và nhận thấy âm thanh tự nhiên, giai điệu phong phú, âm sắc rõ ràng và có thể sánh tầm với đàn piano cơ.

Nói về bàn phím thì loại bàn phím này có độ nhảy rất cao, trơn tru, mượt mà ngay khi chạm đến phím đàn và bạn cũng có thể thoải mái sử dụng hàng giờ mà không bị trơn trượt ngón như các sản phẩm khác.

Cổng kết nối linh hoạt trên cây đàn piano điện Roland RP-102 đã khiến cho người dùng có thể kết nối Bluetooth không dây qua các thiết bị khác và truy cập nhanh vào ứng dụng.

Ngoài ra, đàn piano điện Roland RP-102 còn tích hợp sẵn bên trong đàn một kho bài hát của nhiều thể loại, máy đếm nhịp, Twin Piano,... và nhiều tiện ích khác nữa.

ĐÁNH GIÁ VỀ GIÁ ĐÀN ROLAND RP-102

Đàn piano điện Roland RP-102 hiện đang được thị trường bán với mức giá là dưới 17 triệu đồng. Điều này, chúng tôi có thể đánh giá cây này nằm trong phân khúc giá rẻ nên sẽ thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác.

Để mua đàn piano điện Roland RP-102 với giá dưới 17 triệu đồng thì bạn nhấp vào đây: danpianoroland.com/roland-rp-102/

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem đàn piano Roland RP-102 tại Social Linkedin của Roland Việt Nam qua đây: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6532483253893459968
 
Top