Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế web chuẩn seo

tranhoanghung

Well-known member
Để thiết kế Website chuẩn SEO không hề đơn giản, ngoài giao diện đẹp nó còn phải đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật. Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề, công ty Trần Lê tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ Website chuẩn SEO mà không nơi nào có được.

1. Đường dẫn URL

Đây chính là yếu tố giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Theo đó đường dẫn sẽ có chứa các từ khóa, keyword liên quan đến dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, nhờ vậy mà việc làm SEO của bạn cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

2. Hỗ trợ thẻ Meta, Title, Meta Desciption

Toàn bộ Website mà công ty Trần Lê thực hiện đều hỗ trợ đầy đủ các thẻ Meta, Title, Meta Desciption. Người quản lý admin sẽ được chỉnh sửa các thẻ này, trong khi đó Meta, Title, Meta Desciption đều là những thẻ góp phần đưa Website của bạn lên top Google được nhanh chóng hơn.



3. Beadcrumb menu

Có rất nhiều người chưa biết hoặc ít quan tâm đến Beadcrumb menu, tuy nhiên nó lại là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với một thiết kế Website chuẩn SEO. Đây chính là thanh Menu nhỏ và hay được nằm bên trên tiêu đề của mỗi bài viết. Thanh này sẽ báo cho người dùng biết họ đang ở đâu trong Website, còn với công cụ tìm kiếm giúp nó hiểu được cấu trúc của Website như thế nào.



4. Các thẻ h1, h2…h6

Các nội dụng ở trên Website được Trần Lê định dạng theo cấp bậc từ thẻ h1 cho đến các heading thấp nhất có thể. Do vậy lựa chọn chúng tôi bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một Website chuyên nghiệp, đảm bảo chuẩn SEO, thân thiện với tất cả các công cụ tìm kiếm hot nhất hiện nay như Google, Bing, Yahoo…

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi? Chắc chắn Trần Lê sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...c-3-tv-55.aspx
 
Top