Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn LED năng lượng mặt trời và một số điều nên chú ý

heveda

Well-known member
Năng lượng mặt trời – nguồn năng lượng xanh được thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đã được con người khai thác và sử dụng rất nhiều trong đời sống hiện nay. Đèn Led năng lượng mặt trời là loại đèn hoàn toàn sử dụng nguồn năng lượng này.

den-duong-nang-luong-mat-troi.jpg


Để có thể sử dụng đèn Led năng lượng mặt trời được bền bỉ và hiệu quả tốt hơn. Người dùng cần thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng và chú ý một số điểm sau đây:

Những lưu ý khi sử dụng đèn LED năng lượng mặt trời

Cần đặt tấm pin mặt trời của đèn dưới ánh sáng mặt trời trên 8h khi sử dụng thiết bị lần đầu tiên. Điều này giúp cho việc tạo ra điện trong lần đầu của đèn được trơn tru, và sẽ là tiền đề để đèn mặt trời sử dụng được bền lâu.

Thiết bị sử dụng cảm biến thông minh, do đó tấm pin khi nhận biết về cường độ ánh sáng ngoài trời mà tự động kích hoạt bật/ tắt đèn. Người dùng chỉ cần thao tác kích hoạt chế độ "tự động", hoặc bật/ tắt đèn bằng nút ON/OFF trên remote.

Thời gian chiếu sáng dựa trên công suất đèn tỉ lệ với dung lượng pin sạc trữ điện, nên ban ngày phải sạc đủ pin thì ban đêm mới đủ năng lượng hoạt động xuyên suốt.

hoat-dong-ban-dem-den-led-nang-luong-mat-troi.jpg


Không đặt tấm pin dưới tán cây, hay bất kì vật phẩm nào che chắn ánh sáng. Nếu có lá cây rơi trên bề mặt, bụi bám thì nên vệ sinh lau chùi.

Không nên tự ý tháo các bộ phận của đèn led năng lượng mặt trời, điều này sẽ ảnh hưởng bảo hành

Những lưu ý khác khi mua đèn led năng lượng mặt trời :

Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ bán đèn mặt trời với nhiều giá thành khác nhau. Tuy nhiên, bạn không thể biết chính xác chất lượng sản phẩm có tốt như quảng cáo hay không. Do đó nên chọn mua tại những địa chỉ lâu năm, uy tín và được khách hàng phản hồi tốt.

Chọn đèn có thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian cần chiếu sáng của gia đình bạn.

Ánh sáng của loại đèn này tương đối dịu nhẹ không gây lóa mắt, nhưng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với không gian hay nhu cầu riêng của bản thân hay không? Nên cần kiểm tra độ sáng của đèn trước khi mua.

den-duong-led-nang-luong-mat-troi.jpg


Tấm pin năng lượng mặt trời là thiết bị hấp thụ ánh nắng mặt trời – nguồn năng lượng chính của đèn. Vì thế cần kiểm tra tấm pin thật kỹ trước khi mua xem có bị bể, nứt hay không.

Chú ý kỹ chế độ bảo hành (thời gian và cách bảo hành) của nhà phân phối để kịp thời thông báo nếu sản phẩm bị lỗi.

Cột đèn là sản phẩm nâng đỡ cho toàn bộ hệ thống đèn đường năng lượng mặt trời. Vì vậy cần chọn mẫu cột đèn chắc chắn và phù hợp với kích thước của đèn.

CÔNG TY HEVEDA

Địa chỉ: 158/67/25, Hoàng Hoa Thám, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3812 6262 – (028) 38117 189 – (028) 38117 289

Hotline: 0902.86.04.56 | 0902.69.32.89

Website: https://ledsolar.vn/
 
Top