Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chuyên lắp đặt máy lạnh âm trần cho không gian quán cafe Tân Phú

trinhtrieuan123

Well-known member
Người Việt Nam có thói quen nhâm nhi ly cà-phê mỗi ngày. Thiếu cà-phê, mọi thứ dường như không còn hoàn hảo nữa. Người ta có thể ngồi uống cà-phê ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày, như một sự thư giãn trong khoảng thời gian rãnh rỗi. Thậm chí, người ta có thể tìm đến một quán cà-phê để làm việc, ký hợp đồng làm ăn hay bàn bạc công chuyện… Do đó, một không gian thoáng rộng và sang trọng rất dễ được lòng những khách hàng khó tính, muốn tìm đến một không gian yên tĩnh để tập trung cho công việc.

dalice-bakery-amp-coffee-88630.jpg


Vào thời điểm thời tiết nắng nóng người Việt Nam còn đổ xô tránh nắng gay gắt, nóng nực tại các địa điểm quán cafe.
Các quán cafe từ bình dân đến sang trọng đều không thể thiếu được máy lạnh âm trần - ngoài chức năng làm mát lạnh còn lọc không khí trong lành, đem lại một không giản thoải mái cực kì thư giãn cho khách hàng muốn đến mà không muốn về.

45.png

Về mặt thẩm mỹ thì không phải bàn cãi đến, máy lạnh âm trần như một điểm nhấn bắt mắt trên trần nhà xen kẽ với đèn điện trang trí.
Ưu điểm của điều hòa âm trần hay máy lạnh âm trần

  • Điều hòa thường có thiết kế kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ không gian về mặt đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.
  • Làm mát nhanh cũng là ưu thế của điều hòa này, thường có đến 4 cửa thổi gió( diện tích rộng bằng bề mặt trước của máy) với 4 hướng thổi, đảo gió tự động giúp hơi mát phân bố đều trong phòng ở của bạn.
  • 4 hướng thổi gió làm mát khắp gian phòng của bạn.
  • Điều hòa âm trần thường có điều khiển giúp người dùng có thể điều chỉnh: tốc độ quạt, hướng gió, các chế độ khô, ẩm, gió tự nhiên, khử khuẩn hút mùi đều có trên dòng sản phẩm điều hòa âm tường này.
  • Điều hòa cần được thiết kế vị trí lắp đặt trước, tuy nhiên lắp đặt đơn giản và cũng dễ dàng vệ sinh điều hòa, nên bạn không phải quá lo lăng sợ điều hòa không mát.
  • Dòng điều hòa cassette này có nhiều công suất cho khách hàng chọn từ 1hp cũa hãng Hitachi tới 7hp của hãng Sumikura/Reetech. Các công suất từ 1.5hp – 5.5hp rất nhiều lựa chọn cho khách ở tất cả các hãng
caphe12.jpg



CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
Email báo giá : [email protected]
Đc : 6/3 Huỳnh Thị hai, P TCH, Q12,HCM
Hotline
MS. TÌNH : 0909.090.622
MR. CÔNG : 0909.629.980
Web: https://maylanhtrieuan.com/may-lanh-am-tran-40

Tags : May lanh am tran, may lanh am tran lg, máy lạnh âm trần 5hp, máy lạnh âm trần giá rẻ, máy lạnh âm trần 2hp, máy lạnh âm trần midea, hinh anh may lanh am tran, bán máy lạnh âm trần, gia ban may lanh am tran, máy điều hòa âm trần cassette, lắp đặt máy lạnh âm trần,
 
Top