Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đối với tủ quần áo của riêng tôi, tôi đã bắt đầu dự án này vào tháng 1

boycochat5

Well-known member
Làm thế nào tôi giải quyết việc dọn dẹp và tổ chức mùa xuân tại nhà riêng của tôi
Nếu bạn là bất cứ ai như tôi vào tháng 1, có lẽ bạn đã thấy mình đang thực hiện một số công việc lớn về tủ quần áo, ngăn kéo, thậm chí có thể là toàn bộ các phòng không còn cần thiết trong cuộc sống của bạn. Nhưng bây giờ đã vài tháng trôi qua, những không gian đó trông như thế nào? Bất cứ ai khác có tội để cho sự lộn xộn trở lại?

Cuộc sống trở nên điên rồ, các bạn, và không có cách nào chúng ta sẽ duy trì các kỹ thuật gấp quần áo hoàn hảo hoặc ngừng tích lũy hàng đống người biết những gì trên khắp nhà của chúng ta. Nhưng, có một điều cần nói để tạo ra một hệ thống để làm sạch, phân loại, thanh trừng và quyên góp ... và theo kịp nó!

Trong nhiều năm qua, tôi đã tạo ra một quy trình nhỏ của riêng mình để thực hiện điều này, mà tôi chia sẻ ngày hôm nay trong khi hợp tác với Value Village ™ để nói về những cách có trách nhiệm để quyên góp như một phần của việc khai báo thường xuyên theo lịch trình của bạn! Chiến dịch mới này là tất cả về bạn làm BẠN khi nói đến việc làm sạch. Bởi vì bạn không cần phải hoàn hảo - chỉ cần Neat-ish!
Mọi người đều có cách làm việc riêng của họ, và bạn nên tìm thấy bạn! Phương pháp của tôi có thể không chính xác phù hợp với bạn, nhưng tôi hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn có động lực. Rốt cuộc, thiết lập bản thân và không gian của bạn để thành công là một nửa trận chiến! Đây là cách giải mã của tôi, nhưng ValueVillage ™ đã kết hợp một số cách thú vị và động lực khác để tiếp cận nhiệm vụ không mấy thú vị này ngay tại đây. Hãy xem người bạn Orlando của tôi trong video nhanh này để xem tôi đang nói về điều gì!
Vật liệu xuyên sáng
Đối với tủ quần áo của riêng tôi, tôi đã bắt đầu dự án này vào tháng 1 và trong khi tôi đã tổ chức được khoảng 85%, gần đây các kệ và sàn đã bắt đầu lộn xộn trở lại. Thay vì để mọi thứ diễn ra quá lâu, tôi quyết định đã đến lúc thực sự hoàn thành công việc và mang đến cho tủ quần áo nhỏ của tôi một sự làm mới xứng đáng trong quá trình này! Không có gì thúc đẩy tôi như cơ hội cho một lớp sơn mới!
Tôi bắt đầu bằng cách đi qua từng inch của tủ quần áo này, xem xét những gì tôi thực sự cần giữ (tôi phát hiện ra rằng chúng tôi đã thích 5 chiếc ô!), Và đưa ra quyết định có trách nhiệm về việc tặng gì (rất nhiều!) Hoặc vứt đi (chỉ những gì cần thiết, như những món đồ không phù hợp để quyên góp).

Value Village ™ - một phần của gia đình cửa hàng tiết kiệm Savers® - đã tạo ra chiến dịch Rethink Reuse ™ để làm sáng tỏ tác động môi trường của quần áo và giáo dục mọi người về các bước họ có thể thực hiện để bù đắp dấu chân của mình bằng cách mua sắm thông minh và tặng các mặt hàng có thể tái sử dụng . Nhưng, khái niệm đó vượt ra ngoài quần áo và vào mọi khía cạnh của ngôi nhà của chúng ta, quá! Quyên góp thay vì đổ rác các mặt hàng hoàn toàn tốt có thể giúp giữ hơn 700 triệu bảng các sản phẩm có thể tái sử dụng ra khỏi bãi rác hàng năm.
Dù bạn có tin hay không, tôi đã xóa khoảng 4 túi quyên góp từ không gian này. Đừng tin tôi? Kiểm tra điều này trước và sau (điều này sắp trở nên xấu xí!) Trong khi tôi dẫn bạn qua cách tôi đi từ mớ hỗn độn đến một không gian hoàn toàn tuyệt đẹp, có tổ chức. Bạn đã sẵn sàng cho thảm họa đã từng là tủ quần áo này ??
 
Top