Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế website bán hàng online

tranhoanghung

Well-known member
Ngày nay, để tiếp cận được với khách hàng tiềm năng thì không có một giải pháp nào hiệu quả bằng việc thiết kế Website bán hàng trực tuyến. Tuy nhiên nhiều người không biết Website này cần có những tính năng gì, đâu mới là địa chỉ thiết kế Website bán hàng chất lượng,…? Thấu hiểu điều đó công ty Trần Lê xin tổng hợp một vài chia sẻ trong bài viết sau đây, cùng tìm hiểu xem sao nhé!

1. Tính năng cần có của Website bán hàng chuyên nghiệp



+ Website phải đa ngôn ngữ, cho phép admin quản lý thêm, xóa, chỉnh sửa không giới hạn ngôn ngữ trên trang Web.

+ Website phải tương thích với các thiết bị truy cập như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh,… từ đó đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

+ Cho phép người dùng đăng ký tài khoản mới hay đăng nhập vào tài khoản của Google, Facebook, ghi nhận số lần đăng nhập cũng như các thông tin, hành vi của người dùng.

+ Admin có thể phân quyền để quản lý nội bộ, phân cấp thêm bớt, chỉnh sửa các chức năng của Website.

+ Người quản lý có thể thay đổi màu sắc, font chữ cơ bản của trang Web

+ Cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm hay bài viết chỉ cần nhập từ khóa. Bộ lọc sản phẩm được phân thành nhiều hình thức như thương hiệu, danh mục, thuộc tính…

+ Có tùy chỉnh tích điểm thưởng, thêm phần mã giảm giá, chương trình khuyến mãi…

+ Cổng thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, cho phép khách hàng theo dõi thông tin đơn hàng và quá trình vận chuyển qua tài khoản.

+ Chức năng chăm sóc khách hàng trực tuyến thông qua cửa sổ chat, facebook, hotline…

2. Vì sao nên thiết kế Website bán hàng tại Trần Lê?

Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Thiết kế Website áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo hội tụ đầy đủ các chức năng theo yêu cầu, giao diện đẹp mắt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Quy trình thiết kế Website bán hàng tại Trần Lê như sau:



Bước 1: Hỗ trợ tư vấn khách hàng

Bước 2: Thiết kế giao diện Website

Bước 3: Lập trình Website và các chức năng của Web

Bước 4: Hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng

Toàn bộ các bước trong quy trình đều được thực hiện rõ ràng và đúng theo quy định trong hợp đồng. Đặc biệt chúng tôi còn bảo hành trọn đời khi khách hàng sử dụng dịch vụ Hosting của chúng tôi và bảo hành 12 tháng nếu sử dụng dịch vụ Website bán hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để sở hữu một trang Web bán hàng như ý.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/thiet-ke...8-tv-1707.aspx
 
Top