Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Muốn loa dàn âm thanh hội nghị bền thì làm thế nào

KhoiMa

Well-known member
Trong dàn âm thanh hội nghị thì loa là thiết bị quan trọng nhất. Độ bền của dàn âm thanh phụ thuộc vào độ bền của loa. Vậy làm thế nào để loa luôn được bền lâu. Đọc bài viết của chúng tôi để biết được điều này.
Muốn loa dàn âm thanh hội nghị bền thì làm thế nào
1. Tắt và bật đúng cách

Tắt và bật đúng cách sẽ giúp dòng loa hội trường của bạn nâng cao về tuổi thọ cho những thiết bị trong dàn âm thanh hội trường, đương nhiên nó cũng sẽ giúp bạn bảo vệ loa hội trường sau đây là cách giúp bạn nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
Để bảo vệ loa hội trường bạn phải tắt cục đẩy công suất trước, sau đó là bàn mixer và cuối cùng là những thiết bị âm thanh khác. Để bật thiết bị âm thanh hội trường đúng cách bạn nên bật bàn mixer và cục đẩy công suất và các thiết bị khác.
Bạn nên lưu ý rằng không nên bật cục đẩy công suất trước bàn mixer vì như vậy loa của bạn sẽ bị rủ và rít dẫn đến tình trạng cháy loa. Việt tắt bật các loại thiết bị âm thanh đúng trình tự sẽ đáp ứng tuổi thọ cho dàn âm thanh hội trường của bạn.
ban-lap-dat-dan-thanh-hoi-truong-chuyen-nghiep-gia-re-4-1.jpg

loa-nexo-ps10.jpg
2. Cách bảo quản và sử dụng
Nhiều người chưa có kinh nghiệm sử dụng loa hội trường và có thói quen sử dụng loa hội trường không đúng cách. Và chính những thói quen đó sẽ làm giảm tuổi thọ của dàn âm thanh hội trường nói chung và loa hội trường nói riêng. Và dưới đây là một số lưu ý về cách sử dụng loa đúng cách để bạn có thể tham khảo nhé!Không nên để loa làm việc quá công suất và đặt loa tại những vị trí quá nóng.
3. Vệ sinh thường xuyên.
Khi chọn mua dàn âm thanh hội trường bạn cần lưu ý đến công suất Amply phải lớn hơn công suất của loa và trở kháng của amply nhỏ hơn trở kháng của loa và độ nhạy của loa. Tuyệt đối không đặt loa tại những nơi có độ ẩm cao.
Đó là những cách để loa dàn am thanh hoi nghi bền lâu. Mong rằng bài viết này của chúng tôi đã giúp ích được cho các bạn. Chúc các bạn thành công.
 
Top