Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Âm đạo bị rộng thì phải làm sao?

tuanhhcm123

Well-known member
Theo thời gian chị em sẽ phải đối mặt với các sự lão hóa của cơ thể cả bên trong lẫn bên ngoài, và một trong một số vấn đế đó chính là tình trạng âm đạo bị giãn rộng sau khi sinh và điều này gây ra rắc rối trong đời sống tình dục dẫn tới chị em thiếu đi sự tự tin. Vậy khi gặp tình trạng cô nhỏ rộng phải làm sao? Cùng tìm hiểu lý do và phương pháp xử lý khi âm đạo rộng.
>>> Tìm hiểu về kem no nguc tot nhat
am-dao-rong-phai-lam-sao.jpg


lý do khiến cho cô nhỏ giãn rộng


vùng kín giãn rộng và lỏng lẻo sẽ làm nguy hại tới chị em phụ nữ đặc biệt là vấn đề ái ân bị sút giảm, tình cảm cặp vợ chồng đi xuống, sự mất tự tin sẽ tăng dần. Nếu không được giải quyết ngay thì tình trạng này sẽ càng thậm tệ hơn. Vậy lý do nào khiến cho âm đạo giãn rộng? Cùng tìm hiểu ngay nhé
1. Phụ nữ sau khi sinh con: Sinh nở được cho là yếu tố và là tác nhân phổ biến làm cho cô nhỏ bị giãn rộng. Khi phụ nữ mang thai và sinh con thân thể sẽ có rất nhiều thay đổi khiến cho cơ cô nhỏ bị giãn rộng gấp tần số cao so với thường nhật, vùng chậu lỏng lẻo do bị chèn ép quá mức. Càng sinh nở nhiều tình trạng này càng thậm tệ hơn.
2. Phụ nữ trong độ tuổi trung niên, mãn kinh, tiền mãn kinh: Theo quy luật của của tự nhiên thì phụ nữ sẽ bị già hóa và bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh. Đối với phụ nữ trong độ tuổi trung niên sẽ bị suy giảm chức năng của buồng trứng làm cơ vùng chậu bị yếu đi dẫn tới một vài mô cơ nâng đỡ bị giãn rộng giảm đàn hồi.
3. Phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng: Đối với chị em phải cắt bỏ buồng trứng do tình trạng bệnh làm cho nội tiết tố nữ không được sản sinh gây ra tình trạng thiếu hụt và Thường bị rối loạn nội tiết tố nữ Estrogen gây ra tình trạng nhão rộng âm vật.
4. Nguyên nhân khác: Ngoài ra đối với chị em chưa sinh con mà vẫn xuất hiện tình trạng vùng kín không khít có thể là do di truyền, quan hệ tần số cao, do áp lực, hoạc có thể do vùng chậu bị phẫu thuật trước đó.
am-dao-rong-phai-lam-sao-1.jpg

phương pháp thu nhỏ âm vật hiệu quả

>>> Cần thiết huong dan massage vung kin
Thu nhỏ âm đạo đã đạt mức nhẹ

Đối với một số âm vật bị giãn rộng đạt đến mức nhẹ chị em hãy áp dụng bài tập Keygel, đây là bài tập đơn giản giúp chị em phục hồi độ đàn hồi của cô nhỏ làm vùng kín nhỏ lại. Chỉ sau 1 tháng thực hiện bài tập Keygel chị em sẽ cảm thấy sự khác biệt
cách thực hiện bài tập Keygel
- Siết chặt cơ âm đạo, hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu và chặn giữa dòng tiểu, tuyệt đối không dùng cơ mông, cơ đùi.
- Thực hiện 5 - 10 lần/ngày khi mới tập và tăng đều tần suất vào một số ngày sau.
Đối với bài tập này bạn có khả năng thoải mái thực hiện mọi lúc mọi trung tâm, ngay cả khi nấu ăn, xem tivi, đi xe máy, đang làm việc... Nhưng tuyệt đối không được thực hiện khi đi vệ sinh hoạc đang muốn đi vệ sinh
 
Top