Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tìm hiểu về hệ thống định vị toàn cầu GPS

KhoiMa

Well-known member
Chắc hẳn các bạn đã nhiều lần nghe đến hệ thống định vị toàn cầu GPS. Tuy nhiên bạn đã biết các thông tin gì về hệ thống này hay chưa. Đọc bài viết của chúng tôi để biết được hệ thống đó là gì.
Tìm hiểu về hệ thống định vị toàn cầu GPS
GPS (tên đầy đủ trong tiếng anh là Global Positioning System) là hệ thống định vị toàn cầu, xác định vị trí dựa vào hệ thống vệ tinh. GPS được Mỹ xây dựng từ năm 1995, cho tới nay hầu như tất cả các thiết bị di động, và các thiết bị điện tử đã và đang sử dụng hệ thống này nhằm mục đích cá nhân ở một mức độ nhất định.
Hệ thống GPS cung cấp nhiều dịch vụ thông tin trong các lĩnh vực khác bao gồm: Khoa học, quân sự, hàng không, dự báo thời tiết,…Bạn không phải mất phí thuê bao và không tốn một xu nào để sử dụng và thiết lập GPS cho thiết bị điện tử của mình.
banner-2.jpg
Hệ thống GPS bao gồm 3 thành phần, và mỗi phần sẽ có mỗi chức năng khác nhau:
- Phần không gian: Đây là thành phần mang tính cốt lõi nhất, phần không gian bao gồm 1 tổ hợp vài chục vệ tinh bay quanh trái đất ở những quỹ đạo nhất định ở chiều cao 20.000km, được tính toán để điều chỉnh và phủ sóng toàn bộ mặt đất. Bất cứ điểm nào trên trái đất cũng đều có thể “ nhìn thấy” tối thiểu 4 vệ tinh.
- Phần điều khiển: Là các trung tâm mặt đất đặt cố định và rải rác khắp thế giới, theo dõi và điều khiển hoạt động của các vệ tinh trên.
- Phần sử dụng: là thiết bị thu nhận và sử dụng tín hiệu GPS có mục đích. Thiết bị này bao gồm phần cứng để thu nhận sóng, phần mềm để giải mã sóng, tính toán, và phần giao diện.
Đó là những thông tin về hệ thống dinh vi toan cau GPS mà chúng tôi giúp bạn biết được. Nếu muốn có được những hệ thống tốt nhất xin vui lòng liên hệ:
Công ty GPSGLOBAL Miền Bắc
Địa chỉ :p.1008, Nhà N06, Ngõ 49 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 02422 122 299
Hotline : 0989 322 533 – 0978 702 238
Email : [email protected]
 
Top