Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

nangmuibocsun782

Well-known member
Giữ được bao lâu?Xin chào bác sĩ! Tôi đang có ý định đi sửa mũi vì cánh mũi to, dày nên trông mặt tôi hơi thô. Nhưng thế tôi vẫn sợ sau phẫu thuật sẽ bị lộ sẹo và không giữ được lâu. Bác sĩ giải đáp xem Thu gọn cánh mũi được bao lâu và giữ được bao lâu giúp tôi với! Tôi rất lo lắng về điều này.

thu-gon-canh-mui-co-vinh-vien-khong.jpg


Chào Ngọc Anh!

Chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện VIP rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp khắc phục các khuyết điểm về cánh mũi nhanh chóng, tạo đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, không phải kỹ thuật thu gọn cánh mũi nào cũng có thể đem lại kết quả như mong muốn.

  • Với những cải tiến về kỹ thuật, thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là phương pháp thẩm mỹ hoàn toàn không để lại sẹo.
    • Phẫu thuật thu hẹp cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc hoàn toàn được diễn ra bên trong mũi nên không để lại sẹo, đảm bảo an toàn. Camera siêu nhỏ giúp phóng đại nhiều lần các chi tiết vùng cánh mũi lên màn hình, giúp bác sĩ quan sát chính xác vị trí cần tác động, hạn chế tối đa sự xâm lấn, tổn thương.
    • Tùy theo từng trường hợp, bạn sẽ được khắc phục các khuyết điểm và chỉnh sửa cho phù hợp. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của kỹ thuật nội soi này so với các kỹ thuật thu gọn cánh mũi trước đây. Trong trường hợp cánh mũi to và dày như của bạn, cách khắc phục như sau:
  • Bạn sẽ được cắt bớt cánh mũi bằng cách vạch một vết nhỏ ở sát mép thành cánh mũi.
  • Sau đó, với dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ loại bỏ phần sụn, mô mềm dư thừa được xác định theo tỉ lệ đã tính toán trước đó.
  • Vết mổ sẽ được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
  • Tiểu phẫu này cũng chỉ diễn ra khoảng 15 – 30 phút nên tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.
  • Đồng thời, để kết quả sửa mũi được tốt nhất, bạn cũng nên chọn các bác sĩ thực hiện giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện để các thao tác chính xác, giảm thiểu tối đa rủi ro trong phẫu thuật.
Thu gọn cánh mũi giữ được bao lâu?
the-nao-la-thu-gon-canh-mui.jpg


Một trong những điểm khác biệt lớn nhất mà phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi đạt được chính là cho kết quả sửa mũi vĩnh viễn.

  • Ứng dụng công nghệ nội soi nên việc cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi được diễn ra an toàn, chính xác. Việc này không gây tổn thương cho các mạch máu, cấu trúc mũi.
  • Kích cỡ mới của cánh mũi duy trì vĩnh viễn, bạn không mất thời gian tái thẩm mỹ.
Hiện nay, thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc đang được áp dụng tại viện thẩm mỹ vip được các bác sĩ chuyên nghiệp, có đến 10 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Nhờ đó, đảm bảo kết quả sửa mũi được tự nhiên nhất.

Với câu trả lời trên đây, chúng tôi mong bạn sẽ không còn lo lắng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo hay không và giữ được bao lâu. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể gọi theo số điện thoại phía dưới để được tư vấn cụ thể.
 
Top