Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quảng cáo Google Adwords

tranhoanghung

Well-known member
Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo rất được ưa chuộng trong Marketing Online bởi cài đặt đơn giản và hiển thị tức thì (có thể hiển thị quảng cáo sau 5 phút cài đặt). Tuy nhiên, để quảng cáo Google Adwords phát huy tối đa hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại lợi nhuận cao thì bạn phải tuân thủ các nguyên tắc, bí quyết dưới đây khi chạy quảng cáo Google Adwords.

chay-quang-cao-adwords-hieu-qua-1.jpg


1. Chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords

Từ khóa đóng vai trò quan trọng, quyết định tính thành công của chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Theo đó, từ khóa phải liên quan đến sản phẩm, dịch vụ kinh doanh, và đặc biệt là có lượng tìm kiếm tốt trong tháng để có thể thu hút và tiếp cận với khách hàng tiềm năng tối đa. Nếu chọn từ khóa không chuẩn, bạn sẽ vừa mất thời gian chạy quảng cáo, vừa tốn ngân sách quảng cáo mà không thu lại kết quả như mong muốn.
Nếu không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn từ khóa, bạn có thể sử dụng công cụ lập kế hoạch từ khóa Keyword Planner được tích hợp sẵn trong cài đặt để hỗ trợ.

2. Tạo nhóm quảng cáo Google Adwords

Sau khi đã có được danh sách từ khóa cần chạy quảng cáo, hãy chia những từ khóa này theo nhóm từ khóa liên quan với nhau, và mỗi nhóm từ khóa sẽ thiết lập một nhóm quảng cáo. Điều này không chỉ giúp bạn quản lý chiến dịch quảng cáo dễ hơn mà còn gia tăng điểm chất lượng cho chiến dịch quảng cáo, đồng thời, giảm chi phí cho mỗi click chuột.

3. Tạo mẫu quảng cáo trên Google

Với mỗi nhóm quảng cáo, bạn sẽ tạo từ 2 - 3 mẫu quảng cáo sao cho tiêu đề và mô tả của mỗi mẫu quảng cáo phải chứa từ khóa và được viết hấp dẫn, thu hút. Mục đích của việc này là giúp chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhận được đánh giá cao, người dùng dễ dàng tìm thấy quảng cáo của bạn và thu hút được nhiều click chuột nhất.

4. Thêm tiện ích mở rộng

Rất nhiều người chạy quảng cáo Google Adwords bỏ qua những tiện ích mở rộng mà không biết rằng nếu thêm các tiện ích mở rộng này, mẫu quảng cáo sẽ được gia tăng điểm chất lượng và quan trọng hơn là điều hướng người dùng nhanh chóng, dễ dàng. Có thể kể đến những tiện ích mở rộng như số điện thoại, site link (link liên kết trong website của bạn), chú thích, bản đồ,…

chay-quang-cao-adwords-hieu-qua.jpg


5. Chạy quảng cáo Remarketing (tiếp thị lại)

Có thể quảng cáo của bạn thu hút được nhiều click chuột nhưng không mang lại tỷ lệ chuyển đổi như mong muốn. Lúc này, có thể chạy thêm chiến dịch Remarketing (tiếp thị lại) bằng banner, trên banner sẽ là những thông tin ấn tượng về sản phẩm, dịch vụ mới hay các chương trình khuyến mại, ưu đãi, giảm giá mà bạn muốn chuyển tải đến người dùng. Thông điệp quảng cáo càng nổi bật và thu hút thì càng kích thích người dùng hành động.

Trên đây là 5 việc cần làm để có một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả, không chỉ quảng bá thương hiệu rộng rãi đến người dùng mà còn gia tăng doanh số bán hàng. Nếu có thắc mắc hay nhu cầu về quảng cáo Google Adwords nói riêng và các hình thức Marketing Online nói chung, đừng quên liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Tham khảo thêm tại website:

https://www.tranlegroup.com/7-buoc-c...4-tv-1706.aspx

https://free.edu.vn/newreply.php?do=newreply&p=629174
 
Top