Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giá xe Ford Fiesta

tranhoanghung

Well-known member
Kể từ tháng 12/2018, Ford Việt Nam đã khai tử dòng sedan Fiesta, tuy nhiên những khách hàng quan tâm tới mẫu xe này vẫn có thể tham khảo hàng tồn kho tại các đại lý hoặc mua xe đã qua sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ thông tin đến bạn giá xe Ford Fiesta ở thời điểm hiện tại để thuận tiện hơn trong quá trình chọn mua.

1. Giá Ford Fiesta năm 2019

Hiện tại, giá Ford Fiesta tại các đại lý vẫn đang được áp dụng khuyến mại khá mạnh tay nhằm đẩy nốt hàng tồn kho. Theo đó, khách hàng mua Fiesta trong thời điểm này có thể được hưởng mức ưu đãi lên đến 50 triệu đồng tiền mặt.

fiesta-trang.jpg


BẢNG GIÁ FORD FIESTA THÁNG 5 NĂM 2019
Mẫu xeGiá niêm yết (triệu đồng)Mức khuyến mại (triệu đồng)
Fiesta 1.5LSport 5 cửa AT56415
Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT56015
Fiesta 1.0L Sport + AT61630

2. Giá lăn bánh Ford Fiesta tại Việt Nam

Để sở hữu Ford Fiesta, ngoài mức giá niêm yết, khách hàng sẽ phải bỏ thêm một khoản nữa cho các chi phí như: phí đăng ký trước bạ, phí ra biển số, phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí bảo hiểm đường bộ... tổng mức phí này có thể chiếm từ 11 – 13% trên tổng giá niêm yết của chiếc xe. Dưới đây, chúng tôi sẽ ước tính chi phí lăn bánh 3 phiên bản hiện tại của mẫu sedan này ở từng khu vực để bạn đọc tiện tham khảo:

*Ứớc tính giá lăn bánh của Fiesta 1.5L Sport 5 cửa AT: với mức giá niêm yết là 564 triệu đồng, sau khi tính cộng dồn các khoản thuế, phí theo luật định thì tổng chi phí lăn bánh của phiên bản này tại các khu vực là như sau:

Hà Nội: khoảng 662
TP.HCM: khoảng 642 triệu
Các tỉnh thành khác: khoảng 632 triệu

*Ước tính giá lăn bánh của Fiesta 1.5L Titanium 4 cửa AT: với mức giá niêm yết là 560 triệu đồng, sau khi tính cộng dồn các khoản thuế, phí theo luật định thì tổng chi phí lăn bánh của phiên bản này tại các khu vực là như sau:

fiesta-cam.jpg


Hà Nội: khoảng 658 triệu
TP.HCM: khoảng 638 triệu
Các tỉnh thành khác: khoảng 627 triệu

* Uớc tính giá lăn bánh của Fiesta 1.0L Sport + AT: với mức giá niêm yết là 616 triệu đồng, sau khi tính cộng dồn các khoản thuế, phí theo luật định thì tổng chi phí lăn bánh của phiên bản này tại các khu vực là như sau:

Hà Nội: khoảng 721 triệu
TP.HCM: khoảng 700 triệu
Các tỉnh thành khác: khoảng 690 triệu

3. Giá Ford Fiesta cũ

Với những khách hàng yêu thích dòng Fiesta nhưng không có đủ chi phí để mua xe mới thì có thể tham khảo các mẫu đã qua sử dụng. Giá xe Ford Fiesta cũ được định giá tùy theo số VIN (năm sản xuất), tình trạng của xe... bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trên các trang tin mua bán ô tô cũ. Theo khảo sát của chúng tôi, giá xe Ford Fiesta cũ hiện dao động trong khoảng từ 250 – 500 triệu đồng, tùy từng phiên bản, năm sản xuất, hiện trạng và khu vực.

fiesta-xanh.jpg


Hi vọng những thông tin về giá bán của Ford Fiesta trong bài viết trên đây sẽ phần nào hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm, cung cấp địa chỉ mua xe Ford uy tín, khuyến mại hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng nhất... hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...itanium-15-at/
 
Top