Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bởi người quản lý dịch vụ kinh doanh, Caryn Wallace

boycochat5

Well-known member
Một căn hộ nhỏ gọn với diện tích NYC rộng 400 feet vuông với phong cách
Nhà ở đô thị này là giao dịch mua căn hộ đầu tiên tại Thành phố New York được thực hiện một cách tự hào bởi người quản lý dịch vụ kinh doanh, Caryn Wallace. Nó nằm ở thành phố Alphabet, một khu phố ở Manhattan Village đông đúc làng Đông. Tòa nhà được bảo trì tốt và kín đáo của họ nằm trên một đường phố dân cư với những cây nở hoa và một công viên công cộng nhỏ gần đó, mang lại cho khu vực này một chất lượng kỳ lạ. Có rất nhiều căn phòng hiếm hoi để ánh nắng chiếu vào những ô cửa sổ lớn trong góc nhà mà cô chia sẻ với chồng.

Mọi thứ về căn hộ đều sạch sẽ, tinh xảo và tiện dụng, và cặp vợ chồng sử dụng các ngăn kéo ẩn, các điểm lưu trữ sáng tạo và thời trang được trưng bày để tối đa hóa không gian nhỏ mà họ có.

Khảo sát trị liệu căn hộ:
Phong cách của chúng tôi: Ấm cúng sang trọng với một sự rung cảm retro.

Cảm hứng: Khu phố. Tôi thực sự muốn căn hộ phản ánh cá tính của thành phố Alphabet. Và các nhà bếp màu xanh khác nhau mà tôi thấy trên Instagram và đã yêu!

Yếu tố yêu thích: Gạch lộ ra, và cửa chớp trên cửa sổ phòng ngủ của chúng tôi.

Thử thách lớn nhất: Sáng tạo với không gian lưu trữ Trang trí mùa đông và tấm flannel của chúng tôi được lưu trữ ở đâu đó trong tủ bếp hàng đầu!
đá xuyên sáng nhân tạo
Bạn bè nói gì: Tôi nên nộp cho Trị liệu căn hộ

Nỗi xấu hổ lớn nhất: Tôi đã tự vẽ phòng ngủ của chúng tôi vào một ngày cuối tuần khi vị hôn phu của tôi ra khỏi thị trấn. Đó là HORRIBLE. Tôi đã cố gắng thực hiện một hiệu ứng kim loại ánh kim có màu vàng và màu vàng xấu.

Tự hào nhất: Tôi không giỏi về DIY, nhưng tôi tự hào về cách tôi làm cho phòng khách nhỏ bé hoạt động. Trước đây toàn bộ bức tường là (rất hữu ích) tủ quần áo, nhưng căn phòng chỉ phù hợp với một chiếc giường. Tôi quyết định lật phòng khách và phòng ngủ để tạo ra một phòng làm việc ấm cúng.

Niềm đam mê lớn nhất: Bắt bồn rửa trong phòng tắm.

Lời khuyên tốt nhất: Don lồng tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, đặc biệt là trong ngôi nhà đầu tiên của bạn! Tôi bị choáng ngợp khi có quá nhiều lựa chọn và không có nhiều thời gian rảnh. Tôi thường giữ các tìm kiếm của tôi đến một vài cửa hàng có giá hợp lý được giao khi tôi điền vào căn hộ. Thật khó cho tôi để ổn định trong không gian nếu tôi cảm thấy đó là một công việc liên tục trong tiến trình. Tôi nghĩ rằng có thể chọn những tác phẩm mà có lẽ mỗi người không có một câu chuyện riêng nhưng vẫn trông tuyệt vời và tạo ra một không gian độc đáo.

Nguồn mơ ước: Có một nhà thiết kế nội thất ở Houston, nơi tôi đến, Marie Flanigan. Không gian cô và nhóm của mình tạo ra thật thanh thản và ấm áp!
 
Top