Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe máy Hà Giang

tranhoanghung

Well-known member
Với các bạn trẻ thích phượt, ưa khám phá thì xe máy chính là phương tiện đi lại thích hợp nhất khi đến với Hà Giang – mảnh đất địa đầu tổ quốc. Nếu bạn là một trong số đó nhưng vẫn chưa biết thuê xe máy Hà Giang ở đâu để đảm bảo giá rẻ, chất lượng, an toàn... hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-2.jpeg


1. Giá thuê xe máy Hà Giang

Tùy từng địa điểm thuê, dòng xe, loại xe, tình trạng xe và số ngày thuê... mà giá thuê sẽ có sự chênh lệch nhất định. Dưới đây là bảng giá mà bạn có thể tham khảo trước khi liên hệ và thương lượng với chủ cửa hàng cho thuê:

STTLoại xeGiá thuê (VNĐ)
1Xe số: Honda Blade, Honda Future, Honda Future Neo, Honda Wave S 110, Honda Wave RSX 10050.000 – 60.000
2Xe ga SH250.000 – 300.000
3Xe ga: Honda Vison, Honda Lead, Honda PCX, Honda Dylan80.000 – 150.000
4Xe Yamaha đời cũ: Yamaha Mio, Yamaha Nouvo 2-3-450.000 – 100.000
5Xe Yamaha đời mới: Yamaha Nouvo 5120
6Xe Exceiter150.000 – 200.000

Lưu ý là đối với những cửa hàng không có bảng giá niêm yết cụ thể, bạn nên hỏi rõ về mức giá cho loại xe mà mình chọn để tránh bị chặt chém. Ngoài ra, nếu bạn thuê nhiều xe do đi theo nhóm, hoặc thuê nhiều ngày... thì nên thương lượng với chủ cửa hàng để được hưởng mức giá ưu đãi hơn. Đây thường là ưu đãi mà hầu hết các cửa hàng cho thuê đều sẽ áp dụng, nhưng nhiều khi nếu bạn không hỏi thì phía cho thuê cũng sẽ không đề cập đến mà tính cho bạn theo như giá gốc niêm yết luôn.

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-3.jpeg


Lưu ý là bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo, còn thì tùy từng thời điểm trong năm mà các cửa hàng sẽ điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu người thuê. Nếu bạn đến đây vào mùa cao điểm, khoảng từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau thì mức giá sẽ đắt hơn do lượng khách đổ về đây nhiều, nhu cầu thuê xe máy lên cao. Thời điểm này, giá thuê sẽ có mức trung bình khoảng 250k/xe tay ga/ngày (không tính đêm), còn xe số sẽ có giá thuê rẻ hơn khoảng 50 nghìn đồng. Còn nếu bạn lên Hà Giang không trùng mùa du lịch thì giá thuê sẽ rẻ hơn, khoảng từ 150k/xe./ngày, nếu thuê liên tiếp trong nhiều ngày thì sẽ chỉ còn khoảng 130k/xe/ngày.

2. Một số kinh nghiệm cần biết khi thuê xe máy Hà Giang

*Nói không với các dịch vụ cho thuê xe máy với giá rẻ bất ngờ: giá cả luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chính vì thế bạn cũng đừng vội mừng và tin tưởng vào những cửa hàng cho thuê xe máy với giá rẻ. Hoặc cũng có thể, giá niêm yết trên bảng giá là rẻ hơn so với các cửa hàng khác, nhưng là chưa bao gồm phí giao nhận xe tại nơi, hoặc cửa hàng cho thuê quá xa so với khách sạn bạn ở, rất bất tiện cho việc đi lại. Do đó trước con số hấp dẫn hơn, bạn cần lưu ý tới chất lượng xe, khoảng cách tới khách sạn, chi phí giao nhận xe...

*Kiểm tra xe kỹ càng trước khi thuê: không bao giờ được bỏ qua khâu quan trọng này. Bạn đừng đánh giá một chiếc xe chỉ thông qua nước sơn bóng láng như mới bên ngoài, bởi các chủ cửa hàng cho thuê xe sẽ mua xe cũ về và tân trang lại nước sơn, còn thực chất chất lượng xe thì không đảm bảo.

thue-xe-may-ha-giang-gia-bao-nhieu-1.jpeg


Tốt hơn hết nên chạy thử một đoạn để đánh giá tình trạng phanh, đèn, còi, gương chiếu hậu.. chỉ đồng ý thuê khi các bộ phận trên vẫn đảm bảo.

Tham khảo thêm tại website:

https://trungdatgroup.com/tin-tuc/xe...gia-bao-nhieu/
 
Top