Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn chùm

tranhoanghung

Well-known member
Cùng với những loại đèn trang trí khác, đèn chùm là lựa chọn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tễ cho không gian nội thất. Tuy nhiên, ít ai biết đèn chùm được phân ra thành nhiều sản phẩm có đặc điểm riêng như đèn chùm pha lê, quạt trần đèn chùm…

den-chum-chau-au-4.jpg


1. Những mẫu đèn chùm đẹp nhất hiện nay

- Đèn chùm pha lê

Đèn chùm pha lê là những bộ đèn mang vẻ đẹp cổ kín, sang trọng và vô cùng quyến rũ. Đèn được chế tác từ những hạt pha lê cao cấp, tinh xảo có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Phần khung đèn được làm từ kim loại như thép, sắt, thép mạ đồng có khả năng chống oxi hóa cao và màu sắc tương đồng để tạo nên thiết kế hoàn hảo. Thông thường, những bộ đèn chùm pha lê có giá trị cao, vì vậy bạn nên có

- Đèn chùm có chóa

Đèn chùm có khóa ít được sử dụng phổ biến hơn so với đèn chùm pha lê, tuy nhiên đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách như những tòa lau đài cổ kín.

- Đèn chùm thả

Đèn chùm thả có thiết kế dáng dài với những tầng pha lê rũ dài trông mềm mại và quyến rũ. Đây là loại đèn thích hợp treo ở những nơi có khoảng trần cao để phô diễn hết vẻ đẹp của bộ đèn.

- Đèn chùm quạt trần

Đây là loại đèn kết hợp giữa đèn chùm và quạt trần, giúp không gian phòng khách nhà bạn không chỉ đẹp, đầy đủ ánh sáng mà còn được thông thoáng, thoải mái.

den-chum-chau-au.jpg


- Đèn chùm bát ngọc

Với ngôi nhà có diện tích lớn, đèn chùm bát ngọc là thiết kế chắc chắn sẽ đem lại vẻ đẹp an yên, dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Không phải vẻ kiêu sa của đèn chùm pha lê, cũng không đa năng như đèn chùm quạt trần, một bộ đèn bát ngọc chỉ đơn giản tỏa ra ánh sáng nhẹ nhàng, trầm ấm cho không gian.

- Đèn chùm hình học

Những bộ đèn chùm được thiết kế theo ý tưởng hình học, có viền những viên pha lê tạo sự lung linh cho ánh sáng chắc chắn là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

- Đèn chùm handmade

Đèn chùm handmade là lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ trẻ tuổi, theo đuổi phong cách hiện đại, độc đáo. Bạn có thể chọn các chất liệu gần gũi như gỗ, giấy, hoa lụa… để tạo nên cho mình những bộ đèn cho riêng mình.

2. Một số lưu ý khi sử dụng đèn chùm

- Đối với đèn chùm, bạn không nên sử dụng trong nhà có chiều cao trần dưới 2.6m. Nếu trần cao hơn 3m, bạn dễ dàng chọn được những loại đèn kích cỡ lớn, dài và treo khoảng ¼ chiều dài từ trần nhà đến sàn nhà.

den-chum-chau-au-1.jpg


- Nên chọn đèn có ánh sáng vừa phải, không quá chói để tránh ảnh hưởng đến thị giác các thành viên khi sinh hoạt và gây khó chịu. Màu đèn trắng, vàng nhạt, vàng ấm là lựa chọn thích hợp để tạo nên không gian ấm cúng, thư giãn.

- Có thể kết hợp đèn chùm với một số loại đèn trang trí khác, tuy nhiên bạn nên phối hợp hài hòa để tránh làm rối mắt, giảm giá trị thẩm mỹ.

- Trong quá trình sử dụng, bạn không nên ngồi dưới đèn chùm có kích thước lớn, năng lượng của đèn rất mạnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

den-chum-chau-au-2.jpg


Trên đây là một số loại đèn chùm để bạn tham khảo thêm. Nếu thắc mắc hay muốn được tư vấn chọn mua sản phẩm, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Tham khảo thêm tại website:

https://dendepnhat.com/
 
Top