Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu điểm của đèn LED Solar chống trộm

heveda

Well-known member
Đèn LED Solar chống trộm sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, hoàn toàn không cần đến điện lưới. Do đó không tốn tiền điện, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí tiêu thụ điện mỗi tháng.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong gia đình hoặc sân vườn lớn của các doanh nghiệp.
%25C4%2591%25C3%25A8n-ch%25E1%25BB%2591ng-tr%25E1%25BB%2599m-n%25C4%2583ng-l%25C6%25B0%25E1%25BB%25A3ng-m%25E1%25BA%25B7t-tr%25E1%25BB%259Di.jpg

Đèn sử dụng bộ cảm biến thông minh, có thể tự động bật sáng hết công suất khi có người đi qua và tự sáng mờ lại so với công suất sau 40s. Điều này vẫn đảm bảo nguồn sáng trong khu vực, tiết kiệm điện giúp đèn hoạt động lâu hơn.

Được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng chống thấm cao và chịu được những khắc nghiệt của thời tiết. Do đó rất thích hợp để lắp đặt ngoài trời tại các sân vườn hoặc các con đường nội bộ.

Thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời nên hoàn toàn không chứa các kim loại gây độc hại. Vì vậy rất thân thiện môi trường và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Đặt mua Đèn LED năng lượng mặt trời tại đâu?

Đèn LED năng lượng mặt trời
được sử dụng rất phổ biến ở các không gian lớn như: trung tâm thương mại, văn phòng, biệt thự sân vườn lớn, các con đường nội bộ trong thành phố…

Quan trọng là bạn chọn mua đèn LED năng lượng mặt trời tại đâu để có được chất lượng tốt. Nếu bạn đang mỏi mắt tìm kiếm thì Heveda chính là địa chỉ tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Sản phẩm của Heveda được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng tại nước ngoài, tiêu chuẩn châu Âu. Với chất lượng tốt, thiết kế mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, chính sách hậu mãi tốt nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua loại đèn led tiết kiệm năng lượng này. Hãy nhấc máy và gọi ngay đến HEVEDA hoặc truy cập website https://ledsolar.vn/ để được hỗ trợ nhé!
 
Top