Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tổng quan mẫu nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng mái ngói

numbencore89hd

Active member
Mẫu nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng kiến trúc tân cổ điển toát lên được sự cuốn hút bằng những họa tiết bố cục tinh xảo, sắc sảo trên các bộ phận công dụng và sang trọng, duyên dáng qua hình ảnh nếp mái chữ A đăng đối, thu hồi. Vận dụng những nét trình diễn đặc trưng của thể loại tân cổ điển làm ngôn ngữ diễn đạt căn bản nên giá trị mỹ thuật hình thức bên ngoài mẫu căn nhà đẹp này đã đáp ứng được nhu cầu mỹ hóa khoảng không, quyết đoán sự chỉnh thể thống nhất trên mọi thông tin cụ thể.
Tổng quan mẫu nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng mái ngói hình dáng tân cổ điển đầy cá tính tại Bình Dương
Trên bề mặt phố rộng 5.5m và chiều cao 3 tầng, mẫu căn nhà phố đẹp mái ngói đã biểu hiện đầy đủ vai trò, tác dụng của các bộ phận ngoại thất đa dạng, chắc chắn quả quyết tính thăng bằng, có trọng tâm và cao nhã theo những tỉ lệ “vàng”. Đây vốn là chìa khóa của vẻ đẹp và nghệ thuật, mang tới cái nhìn gợi cảm, tuy quen thuộc nhưng đem lại sự tinh tế, cao nhã cho khoảng không mà nó hiện diện.
Tân cổ điển chúng tôi áp dụng trên bề mặt căn nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m là sự tinh xảo trong mỗi chi tiết đơn giản hóa, vẻ đẹp được thắp lên từ chính những họa tiết tinh tế ở các nếp mái kết hợp khéo léo với các đường cong tuyệt mỹ trên vòm cổng tiền sảnh, ban công. Dù người xem không hiểu nhiều về thể loại kiến trúc cũng đều bị cuốn hút một cách rất tự nhiên.
1558585372296.png
Tin tức dự án mẫu nhà đẹp mặt đường 5.5m 3 tầng cơ cấu tân cổ điển tại Bình Dương
Dự án: mẫu căn nhà phố 3 tầng có 2 phòng ngủ.
cấu trúc: thiết kế ngôi nhà phố đẹp mái ngói kích thước tân cổ điển.
Chủ đầu tư: anh Lê Văn Thanh.
Địa chỉ: TX. Thuận An-Bình Dương.
diện tích lô đất: 132m2 (5.5x24m).
tổng diện tích thiết kế và xây dựng: 80m2 (5.5×14.5m).
Công năng tiện ích:
Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng wc chung.
Tầng 2, tầng 3: 2 phòng ngủ có wc khép kín.
Tổng quan cấu trúc mẫu nhà đẹp mặt phố 5.5m 3 tầng mái ngói cơ cấu tân cổ điển
Mẫu tòa nhà đẹp mặt tiền 5.5m 3 tầng đem đến cho người xem những tính năng mỹ thuật trang trí rất mềm mại và sắc nét. Các chi tiết đều mang ý đồ bố cục, có tính biểu trưng súc tích và hình tượng nghệ thuật cao nhã. kiến trúc sử dụng nhiều đến điêu khắc, chạm trổ bằng các thủ pháp bố cục có tính nhân bản, pha tạp với các gam màu sơn tông sáng như là một yếu tố phụ trợ khả thi, là phương tiện biểu đạt ý nghĩa biểu trưng, tôn lên cái thần thái của công trình. Bên cạnh đó, công năng tính năng tiện ích trên tầng 2 và tầng 3 được thu hồi đã tạo ra khoảng không gian phía trước mặt tiền đường cao thoáng, đem đến nét đặc biệt riêng, giao động theo một kiểu cách trình bày khác với phần nhiều những cấu trúc mặt phố căn nhà phố 3 tầng kiếu dáng tân cổ điển mà ai cũng đã từng được cảm nhận trước đó.

Hai điểm nhấn căn bản gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem bề ngoài cấu trúc ngôi nhà đẹp mặt tiền 5.5m này là kết cấu mái giật cấp 2 lớp được trình diễn tương hợp, duyên dáng bằng sự tập hợp phong phú của các họa tiết tân cổ điển. Và bất cứ ai khi ngắm nhìn cũng đều bị cuốn hút vào 2 trọng tâm chính này và phải thật chậm rãi thì mới có thể cảm sở hữu hết các nét bố cục tinh xảo mà chúng tôi đã trình diễn trên đó.
Dựa trên những công năng nội thất theo nhu cầu và phong cách nghệ thuật độc đáo mới mẻ của gia chủ, chúng tôi đã cố gắng cân đối tỉ lệ hình khối không gian sao cho trang nhã, thống nhất về mô-tip đồng thời gây nên dấu ấn sâu sắc với nhãn quan đại chúng một khi đã bắt gặp mẫu nhà phố đẹp 3 tầng mái ngói đỏ tươi này.
Với hiệu ứng màu sắc ấm áp của gam màu mái ngói đỏ tươi và sự pha trộn khéo léo giữa đường nét tân cổ điển với đôi chút nghệ thuật truyền thống. Mẫu căn nhà đẹp mặt đường 5.5m 3 tầng này đã làm toát lên được sự duyên dáng, yêu kiều và tràn đầy sức sống. Dựa trên hệ kết cấu đầy cá tính, cấu trúc đã có những yếu tố thuận lợi riêng khi đem lại cho con người cảm giác thoải mái trước thiên nhiên rộng mở, tạo lên huyền quan tiền cảnh có chiều sâu, thu hút gió và dòng chảy tư nhiên luôn tuôn trào, sung mãn.
Tổng quan kiến trúc mẫu ngôi nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng mái ngói kiểu cách tân cổ điển có nhiều tính năng nổi trội về mỹ thuật bố cục giàu cảm xúc. Bên cạnh đó, giữa cơ cấu và khung cảnh gây được sự kết nối tương thông và có ý tưởng sáng tạo vượt bậc đem đến cho người xem sự thích thú, mãn nhãn. Phê duyệt những Loại xe vật liệu ngoại thất phổ thông căn bản, bằng sự vận dụng khéo léo nghệ thuật của hội họa và điêu khắc, mẫu thiết kế tòa nhà đẹp 3 tầng mái ngói này đã trở nên có hồn, có sức sống và quan trọng hơn hết nó đã đem lại cho gia chủ một không gian sống thoải mái, trong lành, có cá tính riêng và cũng là một trong những sản phẩm kiến trúc vô cùng độc đáo, đậm khí chất.
Bản vẽ bài trí nội thất mẫu nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng mái ngói kích thước tân cổ điển
Mẫu căn nhà đẹp mặt đường 5.5m 3 tầng mái ngói đã phát huy được hết tính năng mỹ thuật mềm mại, uyển chuyển của phong cách tân cổ điển đồng thời tỏa sáng một cách rực rỡ bằng hiệu ứng màu sắc ngoại thất đồng điệu, tươi tắn. Trong diện tích thiết kế 80m2 (5.5×14.5m), bản vẽ mẫu căn nhà phố tân cổ điển 3 tầng đã tạo lên được bố cục nội thất đáp ứng mong muốn và nhu cầu của gia chủ.
Trong đó, không gian sinh hoạt chính của gia đình ở tầng 1 được đề cao tính đa năng, tiên lợi, nhu cầu dùng và tiện ích nơi đây rất đẩy đủ, trang hoàng vật dụng khoa học, hợp lý, ngăn nắp, tinh tươm và đem lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Tuy nhu cầu dùng không thống nhất giữa các tầng và tỉ lệ khối tích khoảng không không thăng bằng cơ nhưng mà vẫn đem đến sự trang nhã về công năng sinh hoạt và đảm bảo tính riêng tư cho mỗi người.
Dựa trên nhu cầu dùng và chức năng tiện ích, cơ cấu mẫu nhà đẹp mặt tiền đường 5.5m 3 tầng đã phát huy được chiều cao để thu hút nhiều hơn các dòng năng lượng tự nhiên sạch sẽ, trong lành đến từ mọi hướng. Đặc biệt là 2 căn phòng ngủ master luôn xanh mát và lộng gió vì trước sau đều có ban công, cửa sổ cho phép con người trải nghiệm thiên nhiên theo cách riêng của mình
Tổng quan mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5.5m mặt tiền đường đã dung hòa được công dụng nội thất với mỹ thuật khoảng không để đem lại cho gia chủ một môi trường sống thoải mái, tiện nghi mà trong đó thấy được tính tương thông, chủ động giữa các áp điệu pháp để ngôi tòa nhà cứu ứng tích cực với cảnh quan, thông gió thông thoáng, trước sau đều có sân vườn và những khoảng xanh đầy ý nghĩa
 
Top