Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đi lang thang trong tòa nhà, bạn cảm thấy như mình

boycochat5

Well-known member
Một ngôi nhà tối đa tình cảm của nhà vua người Úc có những quả bóng trong phòng tắm
Căn hộ của Gaylene và Johnny, nằm ở trung tâm thành phố Melbourne, nằm ở một trong những tòa nhà cao tầng đầu tiên của thành phố được xây dựng vào năm 1924, như một tòa nhà văn phòng theo phong cách Palazzo. Nó thậm chí còn được National Trust xếp hạng là một tòa nhà đáng chú ý. Năm 2001, các văn phòng đã được chuyển đổi thành căn hộ và họ đã mua chúng vào năm 2006.

Đi lang thang trong tòa nhà, bạn cảm thấy như mình có thể ở trong một khách sạn cũ, chung chung, nhưng một khi vào bên trong căn hộ, nó sẽ là một bữa tiệc cho đôi mắt của bạn với màu sắc, cây cối và trang trí.
vật liệu xuyên sáng
Với một bộ sưu tập thực vật trong nhà tuyệt vời, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Gaylene là một người bán hoa (bạn có thể tìm thấy cô ấy trên Instagram). Bạn có thể tìm thấy nhiều loại cây mọc lên từ cành giâm và thậm chí là một cây sồi nhỏ hoặc hai cây được trồng nhẹ nhàng từ cây trứng cá.

Nhiều đồ nội thất và đồ nội thất là kho báu gia đình quý giá, chẳng hạn như phòng chờ trong phòng ngủ của họ. Nó đi du lịch tới Úc bằng tàu cùng với bà cố Gaylene, vào những năm 1870. Nhiều mặt hàng khác đã được lấy từ các cửa hàng đồ cổ và đồ cổ địa phương.
 
Top