Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sửa điều hòa tại Từ Liêm ngay khi gặp vấn đề

KhoiMa

Well-known member
Vào mùa hè thì nhu cầu sửa điều hòa tại Từ Liêm rất là nhiều. Ngay khi gặp vấn đề chúng ta nên mang đi sửa ngay lập tức. Một trong những vấn đề hay phải sửa chữa đó là điều hòa tự động ngắt bất thường. Vậy nguyên nhân của vấn đề này là đến từ đâu. Đọc bài viết của chúng tôi để biết nguyên do nhé.
Nguyên nhân điều hòa tự động ngắt liên tục
1. Không bảo dưỡng định kỳ

Vấn đề không thường xuyên vệ sinh điều hòa thường xuyên gặp phải ở rất nhiều người. Mọi người luôn có tư tưởng là điều hòa đang dùng bình thường tại sao phải bảo dưỡng điều hòa? Thưa mọi người bạn thử lên google hỏi tại sao phải bảo dưỡng điều hòa định kỳ xem? Câu trả lời sẽ rõ thôi, nhưng tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng bụi bẩn bám vào điều hòa lâu ngày tích tụ lại, nhẹ thì điều hòa bị chảy nước, nặng hơn thì điều hòa có hiện tượng ngắt liên tục vị không lưu thông được gió. Chính vì vậy việc quan trọng nhất đối với điều hòa trước khi mùa nóng bạn phải sử dụng tối đa điều hòa, đừng tiếc tiền hãy gọi thợ đến làm sạch điều hòa cho bạn. Như vậy sẽ không xảy ra tình trạng điều hòa ngắt liên tục ở thời điểm nắng nóng.
sua-dieu-hoa-tai-Ha-Noi-1.jpg

2. Thiếu gas điều hòa
Nhiều người khi bảo dưỡng vệ sinh cho điều hòa luôn có suy nghĩ thợ dịch vụ cố tình báo thiếu gas để tính thêm tiền của bạn. Nhưng đó là một số trung tâm dịch vụ họ làm ăn chộm giật. Nhưng đó là sự hiểu biết của bạn không nhiều, theo như chúng tôi bạn nên gọi những địa chỉ uy tín, kết hợp với những chia sẻ của mọi người trên google để tìm hiểu những câu trả lời để biết các xác nhận điều hòa bị thiếu gas hay không. ở đây tôi muốn nhắc đến với mọi người là điều hòa chạy ngắt liên tục trong 10 nguyên nhân thì gas chiếm khoảng 30% lý do lúc chạy lúc không. Nên bạn cần chú ý khi gọi người đến bảo dưỡng thì nhờ họ kiểm tra luôn nếu thiếu thì nạp bổ sung vào cho điều hòa chạy ổn định hơn.
3. Cảm biến phòng bị hỏng
Ở dàn lạnh điều hòa có hai râu cảm biến, 1 là cảm biến đồng được gọi là cảm biến dàn lạnh khi thiếu gas nó sẽ báo điều hòa chạy ngắt liên tục, thậm chí là báo lỗi. 2 là cảm nhựa, màu đen, nhỏ như con ruồi, được gọi là cảm biến phòng, khi bạn bật lên khoảng 30 phút cảm biến phòng không nhận thấy nhiệt độ trong phòng giảm xuống điều hòa chạy sẽ ngắt để bảo vệ. Hoặc trường hợp cảm biến phòng bị hỏng có hai dấu hiệu. 1 là điều hòa chạy liên tục lạnh quá. 2 là điều hòa chạy ngắt liên tục.
Đó là những nguyên nhân của việc điều hòa tự động ngắt liên tục. Khi gặp trường hợp này bạn nên tìm đến dịch vụ sửa điều hòa tại Hai Bà Trưng để được được giúp đỡ. Mọi thông tin xin liên hệ:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN LẠNH XUÂN MỪNG
Ngõ 350 đường Kim Giang, quận Hoàng Mai – Hà Nội
ĐT: 0981 249 543 – 0943 816 735
Email: [email protected]
 
Top