Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đây là ốc đảo ngập nắng của tôi với sự quyến rũ lớn trên một khối yên tĩnh đầy

boycochat5

Well-known member
Một studio Mini Brooklyn được đóng gói với nghệ thuật táo bạo
Đây là ốc đảo ngập nắng của tôi với sự quyến rũ lớn trên một khối yên tĩnh đầy cây cối và đá nâu. Tôi thích rằng đó là một bố cục mở nhưng có sự phân chia mạnh mẽ giữa các không gian (nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách.) Khía cạnh yêu thích của căn hộ là khu phố đen lịch sử và tòa nhà của tôi vẫn thuộc sở hữu của một gia đình da đen có thế mạnh. đánh giá cao cho kiến trúc ban đầu. Thường thì không có một khoảnh khắc nào mà tôi không chiêu đãi bạn bè. Chúng tôi hoặc là chơi game trước một bữa tiệc, cùng nhau nấu bữa tối hoặc xem HBO Muỗi Insecure Ins lần thứ một triệu và uống rượu. Tôi dành thời gian trong căn hộ của mình bằng cách nghe R & B, đọc rap / nhảy trong gương, uống rượu tequila, sắp xếp lại đồ đạc / tác phẩm nghệ thuật và đọc tiểu thuyết yêu thích của tôi.
Khảo sát trị liệu căn hộ:
Phong cách của tôi: Ấm cúng, hiện đại và có văn hóa!

Cảm hứng: Cảm hứng chính của tôi là mẹ tôi, một phụ nữ Jamaica sành điệu. Cô luôn chơi với màu sắc trong đồ nội thất của mình và không bao giờ giữ một ngôi nhà buồn tẻ. Buồn cười đến mức cô ấy có thể nghĩ rằng nhà của tôi bây giờ hơi quá so với sở thích của cô ấy vì cô ấy luôn hướng về phía truyền thống nhiều hơn và tôi bị thu hút bởi một sự tinh tế hiện đại hơn. Tuy nhiên, cô ấy thấm nhuần trong tôi tầm quan trọng của việc giữ một ngôi nhà đẹp và giúp tôi tập trung vào việc chọn đồ đạc. Tôi vẫn gửi cho cô ấy một bức ảnh mỗi lần trước khi tôi mua bất cứ thứ gì cho ngôi nhà để có ý kiến của cô ấy.
Yếu tố yêu thích: Các khuôn đúc và cửa sổ lớn. Rất nhiều căn hộ tôi đã sống đã bị rút ruột và mất tất cả các khuôn đúc tráng lệ. Vì vậy, điều quan trọng đối với tôi là tìm một căn hộ lưu giữ lịch sử đó. Một vài căn hộ cuối cùng của tôi không bao giờ cung cấp ánh sáng tự nhiên nên rất khó để cây của tôi phát triển mạnh, vì vậy tôi yêu ba cửa sổ lớn cung cấp hàng tấn ánh sáng.

Thách thức lớn nhất: Sống trong một không gian nhỏ và muốn tổ chức một nhóm bạn lớn là một cuộc đấu tranh cực độ. Lớn lên tôi luôn có anh em họ và bạn bè, vì vậy hành vi đó tự nhiên chuyển sang tuổi trưởng thành và tôi nghĩ trong một studio nhỏ, nó có thể trở nên chật chội và khó khăn để tìm chỗ ngồi cho mọi người. Vì vậy, tôi đã làm việc để sắp xếp nhiều chỗ ngồi trong căn hộ của mình theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như đặt chiếc ghế tình yêu trên giường của tôi và tiếp theo tôi muốn có những chiếc ghế đẩu có thể được nhét dưới bàn ăn. Một thách thức lớn khác là treo tất cả nghệ thuật của tôi, gần đây tôi rất quan tâm đến việc thu thập từ các nghệ sĩ da đen và tôi từ chối để nghệ thuật của mình ngồi trong kho thu thập bụi, vì vậy tôi đã dành rất nhiều thời gian để đo vị trí của mọi thứ có thể đi. Các thước đo theo nghĩa đen là người bạn tốt nhất của bạn.
vật liệu xuyên sáng
Tự hào nhất: Không lớn về DIY, nhưng tôi có một truyền thống yêu thích mà tôi chia sẻ với người bạn thân nhất của mình, nơi chúng tôi thu thập nam châm từ các thành phố / quốc gia chúng tôi đi du lịch và tôi sử dụng nam châm để lưu giữ những kỷ niệm vui vẻ về gia đình và bạn bè.

Niềm đam mê lớn nhất: Mặc dù tôi thích lưu trữ mọi người, cuối cùng tôi cũng yêu một mình. Tôi đã sống với mọi người trong 26 năm và đây là lần đầu tiên tôi nghĩ rằng tôi đã trải nghiệm những gì nó thực sự muốn ở một mình và một mình. Đó là một sự điều chỉnh kỳ lạ, nhưng cũng cực kỳ thỏa mãn khi đưa ra mọi quyết định trang trí dựa trên những gì tôi thích và có được một khoảng thời gian yên tĩnh khi tôi cảm thấy cần thiết.

Lời khuyên tốt nhất: Không bao giờ để bất cứ ai làm bạn nản lòng từ một không gian nhỏ. Rất nhiều bạn bè của tôi đã nghi ngờ về cách tôi sẽ có thể có được tất cả đồ nội thất và nghệ thuật của mình trong căn hộ này và thật ngạc nhiên là họ đã làm điều đó! Tôi sẽ có thể làm điều đó mặc dù nếu tôi không liên tục đi bộ với thước dây của mình để cố gắng đảm bảo mọi thứ có thể phù hợp!

Bí mật nhà tốt nhất của bạn là gì? Craigslist, Ebay, và các cửa hàng tiết kiệm là những người bạn tốt nhất của bạn! Tôi tôn giáo đến Bedford Gallery sau nhà thờ vào Chủ nhật chỉ để xem họ có đồ nội thất mới nào. Tôi cũng tình cờ lướt web chỉ để xem những thứ mới ngoài đó và có thể thay thế những món đồ cũ trong căn hộ của tôi. Một người rác rưởi là một người khác kho báu!
 
Top