Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bàn ăn gỗ đẹp

tranhoanghung

Well-known member
Bàn ăn gỗ là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian bếp của nhiều gia đình. Ưu điểm của bàn ăn gỗ không đẹp, tạo sự gần gũi mà còn có độ bền đẹp đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cao cho không gian sống. Hiện trên thị trường, sản phẩm bàn ăn gỗ được thiết kế bằng nhiều chất liệu gỗ, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc nội thất và sở thích của nhiều gia chủ.

1. Ưu điểm bàn ăn gỗ tự nhiên

+ Bền với thời gian

Gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao, có thể sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ được màu sáng đẹp. Đặc biệt, với một số loại bàn ghế thuộc gỗ quý hiếm như: gỗ trắc, gụ, cẩm, gõ đỏ, gõ vàng, hương, lim,…thì càng làm tăng giá trị sử dụng với thời gian.

ban-an-go-1.jpg


+ Tính thẩm mỹ cao

Bàn ghế gỗ tự nhiên chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất bởi những đường vân gỗ khác nhau. Tùy vào sở thích và phong cách của gia chủ mà bạn lựa chọn bàn ăn gỗ có vân gỗ, màu sắc sao cho phù hợp. Thường bàn ăn gỗ sẽ được sơn màu cánh gián, màu nâu vàng nhạt hoặc giữ màu gỗ tự nhiên,…càng tạo tăng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm.

+ Bền với nước

Một ưu điểm nổi bật nữa của bàn ăn gỗ tự nhiên là đạt độ bền cao với nước. Do bàn ăn có khả năng tiếp xúc với nước cao nên bàn ăn gỗ hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này.

+ Chắc chắn

Như chúng tôi đã nói, bàn ăn gỗ đạt độ bền cao nhất là những loại được làm từ gỗ quý thì càng đáp ứng được tính bền chắc, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

ban-an-go-2.jpg


+ Đa dạng kích thước

Bàn ăn gỗ cũng được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng và diện tích của từng không gian. Đặc biệt, bàn ăn gỗ cũng được thiết kế thành nhiều dạng như: bàn tròn, bàn hình vuông, hình chữ nhật, hình oval,…cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình.

2. Một số mẫu bàn ăn gỗ đẹp

Như chúng tôi đã nói, hiện trên thị trường bàn ăn gỗ có nhiều mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu bàn ăn gỗ đẹp cho bạn tham khảo:

+ Mẫu bàn ăn gỗ hiện đại

Kiểu bàn ăn được thiết kế bằng gỗ mộc đơn giản, gỗ được lấy từ các thân gỗ tự nhiên tạo thành nên đảm bảo chắn chắn. Chỉ cần bạn bổ sung thêm vài chiếc ghế vuông nhỏ với kiểu dáng độc đáo cũng đủ tạo ấn tượng cho không gian.

+ Bàn ăn gỗ đơn giản cho gia đình nhỏ

Đối với bàn ăn này sẽ giữ nguyên màu sắc của gỗ tự nhiên cùng với những đường nét đơn giản không quá cầu kỳ. Đặc biệt, nếu nhà diện tích nhỏ thì chọn bàn màu trung tính là phù hợp nhất góp phần làm cho không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi và tăng tính thẩm mỹ đáng kể.

ban-an-go-4.jpg


+ Bàn ăn Hàn Quốc đơn giản, tinh tế

Phong cách Hàn Quốc thường ưa chuộng những đồ nội thất đơn giản, tinh tế, loại bỏ những chi tiết rườm rà. Vì thế, bàn ăn gỗ được thiết kế gọn gàng, được kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác trong phòng. Đặc biệt, bàn ăn gỗ Hàn Quốc được thiết kế tinh tế với nhiều kiểu bàn khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn cũng có thể chọn cả những kiểu bàn ăn gỗ dạng bệt truyền thống hay kiểu bàn hiện đại ngày nay sẽ góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho phòng ăn của bạn.

+ Bàn ăn tròn

Bàn ăn bằng gỗ hình tròn cũng nằm trong top sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bàn ăn tròn mang đến vẻ đẹp truyền thống, cho phép các thành viên trong gia đình có thể nhìn thấy mặt được nhau trong bàn ăn. Có thể nói, bàn ăn tròn sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp tạo cảm giác ấm cúng, thân mật cho gia đình.

+ Bàn ăn hình oval

Nếu bạn muốn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian thì lựa chọn bàn ăn oval là lý tưởng nhất. Với kiểu bàn này bạn có thể kết hợp với 1 lọ hoa tươi, dùng đèn có độ sáng nhẹ sẽ làm tăng thêm vẻ lãng mạn cho bữa ăn tối của gia đình bạn.

+ Bàn ăn gỗ hình chữ nhật

Bàn ăn gỗ hình chữ nhật thiết kế nhỏ nhắn rất thích hợp với những gia đình nhỏ hiện đại có 4 thành viên. Ưu điểm của loại bàn ăn này là giúp đem lại cảm giác ấm cúng, thân mật hơn.

ban-an-go-5.jpg


Hy vọng với những mẫu bàn ăn gỗ chúng tôi vừa chia sẻ trên đã giúp bạn có thể lựa chọn chiếc bàn phù hợp với phòng ăn nhà mình nhé.

Tham khảo thêm tại website:

http://www.thietkenoithatxinh.net/99...at-ar-176.aspx
 
Top