Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều chúng tôi yêu thích về tài sản này:

boycochat5

Well-known member
Nhìn vào bên trong: Nhà phố Brooklyn thời nội chiến trị giá 3,2 triệu đô la này có sân sau tuyệt vời
Những điều chúng tôi yêu thích về tài sản này:
Nếu ngôi nhà này có một cái tên, một ngôi nhà tốt có thể là, Nếu những bức tường này có thể nói chuyện. Được xây dựng vào những năm 1840, ngôi nhà Boerum Hill này không chỉ trước chiến tranh, mà là trước Nội chiến! Thêm vào đó, nó nghiêm túc tuyệt đẹp. Bạn có thể hình dung các thế hệ gia đình người màveve sống bên trong không? Thậm chí tốt hơn, nó cao bốn tầng!
Đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy bề ngoài màu xanh lá cây vui vẻ trên khu đất Hy Lạp Revival của nó thật quyến rũ làm sao! Ở đó, một người khom lưng trong giấc mơ của bạn, bên cạnh một ô cửa nhỏ và một không gian nhỏ bên ngoài. Đặt người trồng tốt nhất của bạn ngay tại đây!

Bước vào bên trong phòng khách phía trước. Không gian mở có hai cửa sổ lớn khoe lò sưởi với lớp phủ đá cẩm thạch đẹp trai. Điều này dẫn đến một nhà bếp ăn ấn tượng. Nó có màu sáng và trắng với vô số ánh sáng. Có các thiết bị hiện đại (thậm chí cả máy giặt và máy sấy) và sàn gỗ cứng. Trần ép thiếc là một điểm dừng show. Đằng sau nhà bếp là một phòng bùn và sân vườn đẹp nhất sẽ là sự ghen tị của tất cả người dân New York. Xin chào, tiệc nướng mùa hè!
gạch kính ốp nhà tắm
Tầng đầu tiên (nằm phía trên phòng khách và nhà bếp) có hành lang đầy nắng và hai phòng ngủ rộng rãi cho NYC, cùng với phòng tắm đầy đủ. Tiếp tục đi lên: Hai tầng nữa đang chờ đợi và mỗi tầng có phòng ngủ, không gian sống, nhà bếp và phòng tắm riêng, hãy tưởng tượng các khả năng. Bạn có thể đặt luật pháp của mình ở đây, tất cả khách của bạn, biến nó thành phòng chơi hoặc thậm chí là một văn phòng.

Và ngay khi bạn nghĩ biệt thự của một ngôi nhà này không thể nhận được bất kỳ bộ lưu trữ rộng rãi nào nữa ở đó trong tầng hầm đã hoàn thành.

Ngôi nhà nằm trên đường State Street giữa Bond và Nevins, một vị trí hàng đầu trên đồi Boerum, dễ dàng đi đến tàu điện ngầm, cửa hàng tạp hóa Brooklyn Fare, cửa hàng Apple mới, City Point Brooklyn, Brooklyn Heights, Fulton Mall và Học viện Brooklyn của âm nhạc.

Bạn đang săn lùng nhà cửa, hay chỉ là kiểu người thích duyệt danh sách bất động sản, ngay cả khi bạn không ở trong thị trường cho một ngôi nhà mới? Tài sản Crush là một cột nơi chúng tôi có các danh sách bất động sản thực tế có được con dấu phê duyệt Liệu pháp căn hộ liên quan đến phong cách (chúng tôi đã thực hiện kiểm tra tại nhà hoặc bất cứ điều gì, vì vậy, không nên kiện chúng tôi). Biết một ngôi nhà tuyệt vời trên thị trường? Gửi e-mail danh sách tới
 
Top