Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

quà tặng,kỉ niệm chương,cúp thể thao 08-36020435

Kính thưa Quý Khách Hàng !

Lời đầu tiên chúng tôi xin chúc cho Quý Khách Hàng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và thành công trong công việc.

Dựa trên nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước về những sản phẩm từ nhựa Polyresin (hay còn gọi là nhựa Poly), chúng tôi chuyên đúc gia công các sản phẩm từ nhựa Poly theo mẫu, chuyên gia công và cung cấp các sản phẩm đúc nhựa giả cổ, giả đồng, giả bạc, giả vàng, nhũ vàng… trên chất liệu nhựa Polyresin.

Về chất liệu nhựa Polyresin là một loại nhựa tổng hợp có độ bền cao, chịu được nhiệt, chịu đựoc sự va chạm mạnh và đặt biệt là không ảnh hưởng đến môi trường trong quá trình sản xuất cũng như sử dụng sản phẩm.

Có nhiều tính năng và ưu điểm vì vậy Polyresin ngày càng được ứng dụng nhiều trong cuộc sống của chúng ta như là: quà tặng, kỉ niệm chương, vỏ điện thoại, các vật dụng dùng cho quảng cáo, khuyến mãi, hậu mãi, tượng điêu khắc, mặt nạ trang trí, lịch nổi 3D, tranh nổi 3D, bộ cờ vua, chậu rửa cho nội thất, chậu kiểu cho ngoại thất … và còn rất nhiều ứng dụng cho nhiều sản phẩm khác.

vào đây xem hình

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được thưởng thức nhiều sản phẩm nghệ thuật và đầy tính hấp dẫn. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm như bạn mong muốn với chi phí cạnh tranh.

Chúc Quý Khách có một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả.
Chào Thân Ái.
 
Top