Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ba người bạn cùng phòng thúc đẩy sự sáng tạo trong một ngôi nhà

boycochat5

Well-known member
Ba người bạn cùng phòng thúc đẩy sự sáng tạo trong một ngôi nhà cho thuê Austin sành điệu, ấm cúng
Sau chuyến đi du lịch ba lô kéo dài năm tuần, Sara, Stephanie và Shelby rời khỏi châu Âu hồ hởi bởi tất cả những gì họ đã nhìn thấy và thực hiện. Vào thời điểm đó, họ tin chắc rằng niềm vui, sự phấn khích, niềm đam mê đối với cuộc sống của nó là tạm thời. Nó được liên kết với những chuyến tàu dài, thức dậy ở một đất nước mới mỗi ngày, gặp gỡ những gương mặt mới và đắm mình vào những nền văn hóa mới mà không phải lo lắng và không có trách nhiệm. Mặc dù đúng, đó là một loại niềm vui vô song, nhưng nó không phải kết thúc ở đó.

Đó là trên chuyến đi máy bay khi ý tưởng về Foster nảy sinh. Những người phụ nữ cuối cùng đã chuyển đến Austin, Texas và quyết định sống cùng nhau. Trong ngôi nhà này, họ nuôi dưỡng những ý tưởng, tài năng và ước mơ.
gạch kính ốp nhà bếp
Foster ATX quản lý các bữa tối pop-up thân mật, các buổi hòa nhạc và trải nghiệm (văn hóa / nghệ thuật) trong không gian độc đáo. Foster hợp tác với các đầu bếp, nghệ sĩ, nhạc sĩ và thương hiệu để tạo ra những khoảnh khắc bất ngờ, cảm động và nguyên bản. Công việc của họ là hai lần tổ chức các sự kiện chung trong khi cũng hoạt động như một xưởng thiết kế sự kiện riêng + xưởng sản xuất. Cho dù đó là một bữa tối thân mật trong một phòng thu bằng da hay một buổi hòa nhạc cởi trần trong một nhà kho không ồn ào, Foster nhằm mục đích mang lại cho cộng đồng một cách chân thực và có ý nghĩa.

Kể từ khi Foster ATX ra đời cách đây khoảng hai năm, họ đã tổ chức hơn 80 sự kiện, hợp tác với một số nhà sáng tạo tài năng nhất, mang lại phép thuật cho các chương trình gia đình và chia sẻ những câu chuyện phong phú xung quanh bàn ăn tối. Và, nó chỉ là sự khởi đầu.

Cảm hứng: SB: Du lịch và xem thiết kế ở các quốc gia và thành phố khác nhau trên thế giới. Nó không thể không được truyền cảm hứng khi bạn hòa mình vào một nền văn hóa mới, vì vậy việc mang những mảnh ghép và cảm hứng đó từ một ngôi nhà nông thôn với bạn luôn là điều đặc biệt.

SG: Du lịch, tâm hồn của bạn tràn đầy cảm hứng khi bạn lang thang trên đường phố của một nơi xa lạ và ghi chú tất cả các kết cấu, sự kết hợp độc đáo của màu sắc và hoa văn, và thực sự lưu ý đến những cảm xúc mà họ gợi lên. Khi bạn bước vào một căn phòng, thiết kế của ánh sáng, đèn LED có mùi, nó sẽ khuấy động thứ gì đó trong bạn. Hãy nghĩ về cảm giác của bạn khi bạn ở trong nhà, hãy để những mảnh ghép kể câu chuyện đó.
 
Top