Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ưu Và điểm yếu Của Nâng Mũi bọc sụnMegaderm

muidepvip

Active member
chăm sóc nâng mũi megaderum ? Bạn có được biết ưu và điểm xấu của thủ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm? Bài viết là tin tức giúp ích giúp bạn tìm hiểu rõ đến phương pháp nâng mũi này.

nang-mui-boc-sun-megaderm-la-gi.jpg


Nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì?
Nâng mũi bọc sụn là thủ thuật viện thẩm mỹ quốc tế mũi nhằm tạo sống mũi cao, có được độ lướt dáng chữ S nhẹ nhàng. Đồng thời, can thiệp giúp phần đầu mũi thu gọn, chiếc mũi thanh cao và đẹp hoàn hảo hơn.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là kỹ thuật nâng mũi bọc sụn có được dùng Megaderm.

Megaderm được chiết xuất bắt đầu từ tế bào biểu bì của người, được xử lý bằng công nghệ AlloClean ™. Công nghệ này giúp bỏ đi những mảnh mô vỡ, kháng nguyên và vi rút tiềm ẩn. Cùng với, giữ được cấu trúc collagen vốn có trong sụn.

bên trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm, bọc sụn này được sử dụng giống một tấm đệm, được đặt giữa sụn nhân tạo và đầu mũi. Có được tác dụng bao bọc và bảo vệ mũi, giảm thiểu tình trạng biến chứng sau lúc nâng mũi.

Đây là kỹ thuật viện thẩm mỹ mũi tất cả tốt nhất với những trường hợp:

  • + Nâng mũi bọc sụn nhưng thiếu sụn tự thân
  • + Trường hợp lý nâng mũi bị biến chứng: lệch, bóng đỏ…
  • + Cải thiện hình mũi, đẹp hoàn hảo và giống với tự nhiêu hơn
Ưu và điểm yếu của nâng mũi bọc sụn Megaderm
Ưu điểm:

  • Cải thiện được những điểm yếu của hình mũi.
  • Tạo dáng mũi hoàn thiện: sống mũi nâng cao, đầu mũi thu nhỏ, chiếc mũi thanh thoát hơn.
  • Nâng mũi bọc sụn Megaderm không bị lộ sóng, đầu mũi bóng đỏ
  • còn thay thế sụn tự thân
  • tương thích và an toàn tuyệt đối cùng thân thể, không bị đào thải
Nhược điểm:

  • Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm tương đối cao.
  • nhu cầu kinh nghiệm chuyên gia cao và kinh nghiệm nhiều năm.
  • hậu phẫu nâng mũi bọc sụn bọc sụn Megaderm, nhu cầu chăm sóc tỉ mỉ nhằm đảm bảo kết quả và tốt nhất thời gian lâu dài
  • thời gian thực hiện nâng mũi bọc sụn bọc sụn Megaderm khoảng 1-2 tiếng.
Xem rõ hơn : https://tuvannangmuibocsun.webflow.io/

Nâng mũi bọc sụn Megaderm được bao lâu?
bên trong kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Megaderm dùng 3 loại sụn: sụn nhân tạo, Megaderm và sụn tự thân.

trong đó, sụn nhân tạo đã được kiểm chứng tuyệt đối an toàn và còn tồn tại vĩnh cữu phía trong cơ thể người. Megaderm được chiết xuất từ mô biểu bì của người, nên độ thích ứng và an toàn rất cao. Sụn tự thân lấy bắt đầu từ sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.

giống vậy, đến cơ bản, nâng mũi bọc sụn Megaderm tuyệt đối an toàn và có thể kéo dài vĩnh cữu. Tuy vậy, thực tế, thường xuyên xảy ra trường hài hòa nâng mũi bọc sụn Megaderm bị biến chứng, nguyên nhân là gì?

Nâng mũi bọc sụn Megaderm được bao lâu, có vĩnh viễn không?
cham-soc-sau-khi-nang-mui-boc-sun-megaderm.jpg


Thứ nhất, địa chỉ uy tín an toàn và an toàn.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm được cân nhắc là một bên trong thủ thuật thẩm mỹ viện hiện đại. Vì, ko phải bác sĩ làm đẹp nào cũng có thể tiến hành và đạt tốt nhất.

Hãy chọn lọc bác sĩ thẩm mỹ kinh nghiệm cao và tay nghề lâu năm. Bác sĩ làm đẹp chia sẽ yếu tố về tình trạng, chọn lọc thủ thuật hiệu quả và thích hợp nhất. Đồng thời, chuyên gia phân tích, cân nhắc và dự báo về kết quả sau lúc giải phẫu. Từ đó, quý khách hàng có thể quyết định được có được nên nâng mũi hay là ko và giảm thiểu rủi ro biến chứng.

Thứ hai, mẹo chăm sóc sau lúc nâng mũi.

Hãy tuân thủ theo chuẩn sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ làm đẹp sau khi nâng mũi bọc sụn bọc sụn Megaderm. Chăm sóc sau khi nâng mũi không đúng cách, có thể là nguyên nhân gây nên những biến chứng sau này.

Nâng mũi bọc Megaderm giá bao nhiêu?
Giá nâng mũi bọc sụn Megaderm phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

tình trạng hình mũi.

Dựa trên muốn của quý khách hàng và tình trạng dáng mũi Để biết được thủ thuật tiến hành có dễ dàng hay không. Nếu như khách hàng đã những can thiệp hình mũi, thủ thuật tiến hành nhu cầu phức tạp hơn.

Điều kiện trang thiết bị máy móc, phòng phẫu thuật.

tại thẩm mỹ viện VIP, hệ thống máy móc, dụng cụ y tế hiện đại đạt chuẩn Quốc tế. Nguyên vật liệu, dụng cụ y tế được nhập khẩu trực tiếp bắt đầu từ Anh, Pháp, Mỹ, Thụy Sỹ, Hàn Quốc và đều qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế

Dịch vụ khám sức khỏe và chăm sóc.

lúc thẩm mỹ quốc tế tại VIP, giá nâng mũi bọc sụn Megaderm đã bao gồm chi phí khám sức khỏe, dịch vụ chăm sóc, vệ sinh, thuốc men sau lúc can thiệp. Cùng với, khách hàng được cam kết kết quả điều trị và chế độ bảo hành thời gian lâu dài.

kinh nghiệm bác sĩ.

viện thẩm mỹ VIP đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015. Hoạt động theo tế bào dáng nhượng quyền thương hiệu Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Tại VIP, đội ngũ bác sĩ làm đẹp chuyên môn hóa, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một lĩnh vực chuyên dụng.
 
Top