Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có được tốt không?

muidepvip

Active member
hiện tại, cứ 10 người đi thẩm mỹ viện quốc tế thì có được về 5-6 người chọn ra nâng mũi để cải thiện diện mạo. Và nâng mũi bọc sụn megaderm là thủ thuật viện thẩm mỹ mũi tiên tiến đang, đã được yêu quý và lựa chọn phổ biến.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có được tốt không?
nang-mui-boc-sun-megaderm-la-gi-2.jpg


Megaderm là chất liệu được chiết xuất bắt đầu từ tế bào biểu bì người nên có độ tương thích nâng cao lúc đưa vào thân thể. Theo đó, Megaderm được sử dụng cho những người có da mũi mỏng, người thiếu sụn tự thân do đó đã từng giải phẫu nâng mũi, mũi bị biến chứng.

Megaderm sau khi được đưa vào mũi nó được ví giống một tấm đệm nằm giữa sụn nhân tạo và da mũi. bắt đầu từ đó giúp bao bọc, bảo vệ mũi khỏi những biến chứng bóng đỏ, lộ sóng,… xung quanh đó, Megaderm còn giúp dáng mũi được nhẹ nhàng, giống với tự nhiêu như mũi thật.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm rất tốt cho những ai có ý định nâng mũi. Nếu như sụn silicon đóng vai trò nâng lên cao sống mũi thì Megaderm được sử dụng như sụn tự thân giúp tạo hình mũi thanh thoát mà toàn diện ko có hiện tượng đào thải.

Thay bởi vì lúc chọn lọc nâng mũi bọc sụn tự thân, bạn phải thực hiện 2 vị trí mổ là vùng mũi và 1 vị trí nữa để lấy sụn tự thân (có thể sụn tai, sụn sườn, cân cơ thái dương). Thì với nâng mũi bọc sụn Megaderm, bạn chỉ cần tiến hành một vị trí mổ duy nhất ở chân trụ mũi.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm ra đời là một phương pháp nâng mũi tối ưu. ko chỉ mang tới chiếc mũi ưng ý cho người thực hiện mà có thể đảm bảo an toàn, không mất đa dạng giai đoạn chăm sóc vết mỗ do phẫu thuật mà lại tiết kiệm chi phí.

Xem thêm: http://muidepvip.com

hiệu quả mà nâng mũi bọc sụn Megaderm mang lại cho người thực hiện
gia-nang-mui-boc-sun-megaderm-bao-nhieu.jpg


tại viện thẩm mỹ VIP, nâng mũi bọc sụn Megaderm được tiến hành bởi bác sĩ làm đẹp Võ Thành Trung cùng 11 năm tay nghề phía trong tạo hình thẩm mỹ viện quốc tế. xung quanh đó là sự trợ giúp của ekip phòng mổ cùng máy móc, thiết bị hiện đại.
ko ngừng lại tại đó, VIP ứng dụng những chất liệu độn nhập khẩu bắt đầu từ Mỹ, Hàn Quốc, có xuất xứ, nguồn gốc cụ thể. bắt đầu từ đó, mang lại cho khách hàng từng tốt nhất như sau:

  • Tạo hình mũi thanh thoát, phần đầu mũi thu gọn, lỗ mũi dáng hạt chanh ấn tượng.
  • khắc phục những điểm xấu trên chiếc mũi như mũi thấp tẹt, mũi hếch,…
  • quá trình thực hiện nhanh chóng, chỉ bên trong khoảng 30-45 phút.
  • tuyệt đối an toàn.
  • Làm một lần đẹp hoàn hảo trọn đời.
về cùng VIP, bạn tất cả còn yên tâm vì đó chúng tôi đã được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt đông. Mọi hoạt động cũng giống chi phí dịch vụ ở VIP được công khai minh bạch giúp bạn vô tư làm đẹp hoàn hảo.
 
Top