Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xe Ford Transit

tranhoanghung

Well-known member
Ford Transit luôn là mẫu xe có doanh số bán tốt nhất và tạo ra áp lực cạnh tranh rất lớn cho những đối thủ cùng phân khúc. Vậy điều gì giúp Ford Transit trở thành “ông lớn” trong phân khúc xe thương mại? Hãy cùng chúng tôi đánh giá những ưu điểm và giá bán của dòng xe này.

175.jpg


1. Giá xe Ford Transit 2018 tại Việt Nam

Với tính tiện dụng cao, Ford Transit luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những ai có ý định kinh doanh vận tải. Bên cạnh dùng để làm xe du lịch, Ford Transit còn được sử dụng để làm xe cứu thương, xe cảnh sát, xe giao nhận hàng hóa, xe phục vụ bảo hành,… Giá xe Ford Transit 2018 hiện đang được bán như sau:

STTPhiên bản Ford TransitTrang bị tiện íchGiá bán

1Ford Transit 2018 phiên bản tiêu chuẩnGương chiếu hậu điều khiển điện, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Động cơ Động cơ Turbo Diesel 2.4L – TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp872 triệu đồng

2Ford Transit 2018 phiên bản cao cấpĐược trang bị thêm Ghế bọc da cao cấp, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Đèn sương mù, Động cơ Động cơ Turbo Diesel 2.4L – TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp919 triệu đồng

3Ford Transit 2018 bản tiêu chuẩn có gói trang bị thêmGương chiếu hậu điều khiển điện, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Động cơ Động cơ Turbo Diesel 2,4L – TDCi, trục cam kép có làm mát khí nạp / 2.4L Turbo Direct Common-rail Injection, DOHC with Intercooler879 triệu đồng

173.jpg


2. Đánh giá Ford Transit 2018

Ford Transit sở hữu hàng loạt thế mạnh về thiết kế, trang bị và mức độ an toàn, vì thế, không quá khó hiểu vì sao xe nhận được sự chú ý và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng. Trong đó, có thể kể đến những ưu điểm vượt trội sau của Ford Transit:
- Cấu trúc khung xe sử dụng vật liệu cao cấp và được thiết kế đạt chuẩn an toàn của châu Âu nên mang lại cảm giác chắc chắn và khả năng vận hành cực kỳ ổn định.

- Được trang bị hàng loạt công nghệ hàng đầu như hệ thống phanh 4 đĩa, hệ thống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, nhờ đó, xe luôn vận hành an toàn trong điều kiện bất lợi hay những tình huống xấu.

- Sử dụng động cơ diesel 2.4L Turbo tăng áp với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp common-rail, cho công suất 138 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 375Nm tại 2.000 vòng/phút nên Ford Transit có khả năng vận hành mạnh mẽ mà cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu, vì thế, là giải pháp hàng đầu khi sử dụng để kinh doanh vận tải, góp phần tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi nhuận.

- Sự kết hợp giữa hộp số sàn (gồm 6 cấp số tiến, 1 số lùi) và hệ thống dẫn động bánh sau sử dụng cầu cứng và lá nhíp tạo nên một hệ thống động lực hiệu quả, mượt mà và cực kỳ bền bỉ, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng.

- Thiết kế bảng táp lô khoa học, xung quanh vô lăng là ổ cắm 12V và nút điều chỉnh đèn chiếu sáng, cạnh vô lăng là cần số,… Tất cả mang đến sự thuận tiện cao nhất cho người lái. Chưa hết, gương chiếu hậu điều khiển điện bằng nút bấm đặt ngay cạnh bảng đồng hồ và gương cầu tích hợp bên dưới giúp người lái thao tác dễ dàng hơn cũng như có tầm quan sát rộng hơn khi xe đi vào vùng điểm mù.

171.jpg


- Hệ thống cửa gió điều hòa độc lập, lưng ghế ở tất cả vị trí đều được chỉnh độ nghiêng với biên độ lớn, khoảng cách giữa các hàng ghế rộng (68cm) cũng cho thấy Ford Transit rất chú trọng vào cảm giác của hành khách ngồi phía sau, mang đến sự thoải mái nhất cho hành khách trong mọi chuyến đi.

- Màu sơn ngoại thất đa dạng như xám, đỏ, vàng nhạt, xanh dương, mang đến nhiều sự lựa chọn theo sở thích và phong thủy cho người dùng.

Nếu có nhu cầu tham khảo giá hay cần được hỗ trợ chính sách mua xe Ford Transit, vui lòng liên hệ với đại lý chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, miễn phí.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham...d-transit-svp/
 
Top