Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

DÉP VERSACE MEDUSA BLACK/SILVER đã có mặt tại Fandy

ngocaanh2702

Well-known member
Là một trong những nhãn hiệu phong cách bậc nhất thế giới hiện nay, ko ai mà lại chẳng biết tới cái tên Versace đi kèm logo thương hiệu hình đầu Medusa – nữ quỷ đầu rắn đầy nguy hiểm trong thần thoại Hy Lạp. Nhưng có mấy người nào biết rằng lý do đằng sau việc Versace dùng biểu trưng Medusa để suy tôn vẻ đẹp thời trang của mình? Hãy cùng Fandy khám phá trong bài viết sau đây!

nức danh là hãng phong cách cao cấp hàng đầu trên toàn toàn cầu, nhãn hàng VERSACE MEDUSA BLACK/SILVER đã khiến cho không chỉ giới chiêu mộ điệu mà cả các người ko sành về bắt mắt cũng phải biết đến và trằm trồ ái mộ. Hãy cầm một tách coffee trên tay và ngồi xuống để tiếp diễn đến với series Nhận định ý nghĩa các logo thương hiệu cá tính thế giới. Trong phần 7 này, Fandy sẽ chia sẻ cho bạn các câu chuyện thú vị đằng sau logo nhãn hiệu Versace và sơ sài cuộc đời của người sáng lập nên nó!

IPeboBb_NPqQyxSFQujSJGN_5zqQVsJalLJhdOHldLcjVm5qnjCsSWIrTHULUyoXE3ylIamwaVsLvMpIRJLC_C5KMiT5uHjhRJx129GW-NY7I2THHKqcgK6tjKjGdgKYvhMwrLzZ


Versace là một nhãn hiệu phong cách “sang chảnh”. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều đem lại dung mạo dị biệt. Ngoài những mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không hề kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.

GnWT3KCzMfD-KLbGAtrmtozX3qfB0mlIZEdxJBDS4JWXr3dSTd_viEDA5i2-HsIoBF_WCswZZIGxDmLqWq1n3kU-Sr3iruvR5jCNxkAmcB5dIsMI60rXpMM0aXvxlc6LoUbepK1b


Gianni Versace (2/12/1945) là một nhà thiết kế bắt mắt nức danh tại Ý ở cuối thế kỉ 20, đồng thời ông cũng là người sáng lập ra nhãn hàng Versace. Thành công tìm đến Gianni khi ông rời Reggio Calabria năm 25 tuổi để đặt chân đến Milan với công tác ngoại hình bắt mắt tại những xưởng vẽ (Genny, Complice,…)

Do được sinh ra tại một thành phố duyên hải nước Ý gần Hy Lạp, Gianni chịu tác động của những giá trị văn hóa, thẩm mỹ truyền thống thuộc nền văn minh Hy Lạp cổ đại. Sau đó, tính thẩm mỹ trong các mẫu mã của ông còn chịu nhiều ảnh hưởng từ trường phái nghệ thuật đại chúng (Pop Art) của nghệ sĩ Andy Warhol.

Năm 1978, với sự viện trợ của anh trai Santo và em gái Donatella, Gianna mở shop bắt mắt Đầu tiên mang tên Gianni Versace S.p.A trên khu xã Via della Spiga (Milan). Cùng năm 1978, Versace tạo ra mắt dòng cá tính nữ xây dựng thương hiệu vào tháng 3. Tháng 9 năm 1978, dòng phong cách nam của Versace cũng được tung ra.

ayX6xVxYibop0NQDI814s3f8yUE9Kd68xHqkoOFJpLNOZP1myNF1zmnW_FRrY2S39F-XnmH2sRGv-RWYD9ClXELALECGfK8sJCHmSxk4Tu4dJ-8VZL8kxt2oX99dXx9IUzl7l1UJ


nổi bật nhất trên đôi dép chính là phần quai được “phủ” một lớp họa tiết màu bạc cùng biểu trưng Medusa. Đảm bảo tính nhãn hàng được “bành trướng”, qua đấy biểu lộ đẳng cấp riêng biệt của Versace.

kỹ thuật tích hợp ở dép Versace 2019

kỹ thuật bộ đệm chống trót lọt trượt – sử dụng hệ thống các hoa văn, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể chuyển di tha hồ trên những mặt đường suôn sẻ trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có ai để ý này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. Đảm bảo đem tới trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…trên đôi dép Versace 2019. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” như thế.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !



Lời kết



Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các buộc phải của mình



cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ ngay hôm nay với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn là đôi giày thể thao chính hãng đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top