Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khái Niệm Về Pin Mặt Trời PERC và Những Ưu điểm

heveda

Well-known member
Khái niệm về Pin mặt trời PERC

PERC là từ viết tắt của Passivated Emitter Rear Contact hay Passivated Emitter and Rear Cell. Pin mặt trời PERC được phát triển vào những năm 1980, bởi nhóm của nhà khoa học Martin Green tại đại học New South Wales, nước Úc.
IMG_20170822_140756.jpg


Thiết bị này sử dụng ứng dụng công nghệ phát quang thụ động tiên tiến và công nghệ phía sau (PERC), tăng hiệu quả hoạt động của bảng điều khiển năng lượng mặt trời.

Ưu điểm của pin mặt trời PERC

Tối ưu hóa hiệu quả sản xuất điện năng

Công nghệ pin mặt trời PERC
tối ưu hóa hiệu quả sản xuất điện năng lượng mặt trời. Cho phép các tế bào năng lượng mặt trời hấp thụ nhiều ánh sáng hơn, cũng như mang lại phản xạ nội bộ cao hơn.

Pin PERC có thể lắp đặt cho các mái nhà, nền đất cao và những địa điểm đặc biệt như sa mạc, nơi có nhiều tuyết hoặc các ứng dụng trên mặt nước. Tham khảo bài viết " hệ thống điện mặt trời áp mái ".

Hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm chi phí
Để lắp đặt 1 hệ thống năng lượng mặt trời cần một khoản tiền khá lớn, điều này khiến nhiều người tiêu dùng e dè. Tuy nhiên đây là hệ thống điện đang được khuyến khích đầu tư vì mang lại hiệu quả cao và có thể sử dụng trong nhiều năm.

Hệ thống pin năng lượng mặt trời với hiệu suất hoạt động cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí lâu dài cho người sử dụng, bạn sẽ hoàn vốn rất nhanh sau một vài năm sử dụng. Do đó lắp đặt công nghệ pin mặt trời PERC sẽ cho hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm chi phí.

Hoạt động tốt ở các điều kiện thời tiết
Các tấm pin mặt trời được chế tạo bằng công nghệ PERC có thể chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện và có thể sử dụng dễ dàng hơn. Thiết bị hoạt động tốt hơn các tấm pin truyền thống trong cả điều kiện ánh sáng yếu và nhiệt độ cao.

Dễ chuyển đổi công nghệ sửa đổi
Pin mặt trời PERC là một công nghệ thú vị vì hiệu quả đạt được mà chúng cung cấp so với pin mặt trời tiêu chuẩn. Việc chuyển sang sản xuất PERC không đòi hỏi nhiều sửa đổi đối với các quy trình sản xuất tế bào hiện có, giúp sản xuất các tế bào PERC hiệu quả cao hơn với chi phí thấp.
solar.jpg

Không cần lắp đặt nhiều tấm pin
Các tấm pin mặt trời được xây dựng với công nghệ PERC cho phép thiết bị hấp thụ và sản sinh ra nhiều năng lượng mặt trời hơn. Nghĩa là bạn có thể tạo ra một lượng năng lượng lớn, nhưng chỉ sử dụng ít tấm pin mặt trời PERC hơn so với tấm pin mặt trời tiêu chuẩn.

Điều này giúp bạn không cần lặp đặt nhiều tấm pin mặt trời, vừa giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể lại không tốn diện tích lắp đặt trên mái nhà của bạn.

Công nghệ pin mặt trời PERC ra đời cung cấp công nghệ tiên tiến nhất cho các hệ thống PV năng lượng mặt trời, thúc đẩy sản xuất năng lượng và tăng tốc độ hoàn vốn đầu tư cho người tiêu dùng.

 
Top