Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhám tờ

tranhoanghung

Well-known member
Thị trường hiện nay cung cấp nhiều loại giấy nhám như giấy nhám tờ, giấy nhám cuộn, giấy nhám vòng, giấy nhám thùng,… với quy cách và ứng dụng khác nhau, phù hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực sản xuất. Trong đó, giấy nhám tờ được coi là “kinh điển” nhất, rất thông dụng và phổ biến. Hãy cùng chúng tôi khám phá giấy nhám tờ là gì, có những loại nào và công dụng ra sao qua nội dung bài viết hôm nay.

image_38.jpg


1. Giấy nhám tờ là gì?

Giấy nhám tờ là loại giấy nhám được sản xuất thành từng tờ riêng biệt, hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy ý, thẳng và mịn, rất thuận tiện khi sử dụng, bất kể là sử dụng thủ công bằng tay hay sử dụng kết hợp với các thiết bị chà nhám (máy chà nhám rung). Đặc biệt, có thể dùng giấy nhám tờ trong môi trường khô hoặc nước đều được. Giấy nhám tờ rất lý tưởng trong việc chà nhám bề mặt gỗ và kim loại.

2. Ứng dụng của giấy nhám tờ

Giấy nhám tờ có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, lại dễ sử dụng và giá thành rẻ nên có tính ứng dụng cao, không chỉ được sử dụng trong các nhà máy, xí nghiệp thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực, mà còn được rất được tin dùng trong cuộc sống hàng ngày.

image_35.jpg


Một trong những ứng dụng điển hình của giấy nhám tờ là gia công bề mặt gỗ trong giai đoạn hoàn thiện sản phẩm, giúp sản phẩm trở nên thẩm mỹ và chất lượng hơn. Vì thế, giấy nhám tờ hầu như xuất hiện trong tất cả các công xưởng, nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất, đồ gỗ mỹ nghệ.

3. Các thương hiệu giấy nhám tờ được tin dùng

Trong số các loại giấy nhám tờ hiện có trên thị trường thì những thương hiệu giấy nhám tờ dưới đây được cho là chất lượng:

- Giấy nhám tờ TOA: Là thương hiệu giấy nhám tờ chính hãng của Nhật, thường được sử dụng để chà gỗ trước khi sơn phủ lớp bề mặt hoàn thiện cuối cùng.

- Giấy nhám tờ Deer: Là thương hiệu giấy nhám tờ nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, không chỉ thích hợp để chà nhám gỗ mà còn rất lý tưởng đề chà nhám kim loại, nhựa,…
- Giấy nhám tờ Như Ý (NHY): Có xuất xứ từ Đài Loan, được biết đến là loại giấy nhám tờ chuyên dùng trong môi trường ướt với hiệu quả chà nhám cao khi thực hiện chà nhám trong điều kiện nước đang chảy hoặc bề mặt vật liệu chìm trong biển nước.

image_16.jpg


4. Những lưu ý khi sử dụng giấy nhám tờ

Giấy nhám tờ nói riêng và các loại giấy nhám nói chung, để phát huy hiệu quả chà nhám cao nhất và an toàn trong quá trình chà nhám thì cần tuân thủ các nguyên tắc dưới đây:

- Chọn loại giấy nhám phù hợp với thiết bị chà nhám và yêu cầu công việc.

- Nếu sử dụng kết hợp với máy chà nhám thì phải đảm bảo máy hoạt động ổn định, trơn tru, bất kỳ hư hỏng hay lỗi kỹ thuật phải được sửa chữa, bảo trì trước đó.

- Trang bị trang phục bảo hộ (khẩu trang, mắt kính, bịt tai,… ) khi vận hành máy chà nhám để phòng tránh bụi, phôi sinh ra có thể bắn vào mặt rất nguy hiểm.

Mọi nhu cầu sử dụng giấy nhám tờ và các loại giấy nhám khác để phục vụ việc xử lý, gia công bề mặt, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm phù hợp, chất lượng vượt trội.

Tham khảo thêm tại Website:

http://www.giaynham.com.vn/nham-to-p1.aspx
 
Top