Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhám cuộn

tranhoanghung

Well-known member
Giấy nhám cuộn là một trong những dòng sản phẩm phổ biến nhất trong các loại giấy nhám, sở hữu những ưu điểm vượt trội và được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

1. Giấy nhám cuộn là gì?

Sở dĩ gọi là giấy nhám cuộn vì loại giấy nhám này được thiết kế thành từng cuộn tròn. Tác dụng của cách thức này là nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, tạo sự gọn gàng, ngoài ra còn để kết hợp dễ dàng với các loại máy chà nhám chuyên dụng, hoặc cũng có thể xé nhỏ để chà nhám bằng tay.

image_9.jpg


2. Một số công dụng nổi bật của giấy nhám cuộn

Trong các loại giấy nhám hiện có trên thị trường thì giấy nhám cuộn là một trong những loại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nguyên do là bởi loại vật liệu chà nhám này có tính chất siêu mịn, giúp chà nhám hiệu quả, mang lại sự trơn láng và mượt mà cho bề mặt sản phẩm, biên độ nhám rộng nên cho phép ứng dụng trên rất nhiều loại bề mặt vật liệu từ gỗ, kim loại cho tới bề mặt tường trong xây dựng.

Theo đó, chúng ta có thể sử dụng giấy nhám cuộn để mài phá hoặc mài bóng trên bề mặt gỗ, chuẩn bị cho khâu sơn PU, hoặc loại bỏ các lớp rỉ sét, đánh bóng bề mặt kim loại, mài nhẵn các bức tường để chuẩn bị cho lớp sơn lót được mịn màng hơn.

image_8.jpg


3. Những ưu điểm nổi bật của giấy nhám cuộn

Giấy nhám cuộn sở hữu rất nhiêu ưu điểm, tuy nhiên nổi bất và đáng nói nhất phải kể đến những ưu điểm sau đây:

*Sự tiện lợi cao: Nhám cuộn với quy cách dạng cuộn tròn nên rất gọn gàng, tạo sự dễ dàng, thuận tiện trong việc sắp xếp, bảo quản và vận chuyển, giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ. Ngoài ra, với cách thức này thì khi sử dụng, chúng ta có thể cắt thành từng miếng với kích thước theo yêu cầu để chà nhám bằng tương tự như giấy nhám tờ, hoặc kết hợp với các loại máy chà nhám chuyên dụng một cách dễ dàng, tùy theo yêu cầu và điều kiện làm việc.

*Hiệu quả cao: giấy nhám cuộn có biên độ nhám rộng, các hạt mài sắc bén nên đảm bảo mang lại tốc độ gia công cao trên bất kỳ loại bề mặt nào. Hiệu quả mà loại vật liệu mài mòn này đạt được là không hề kém cạnh so so với đá mài sắt hoặc mài inox công nghệ cao.

image_10.jpg


4. Một số dòng giấy nhám cuộn được đánh giá cao hiện nay

*Nhám cuộn NCA: là sản phẩm có xuất xứ từ nhật, có 2 loại là giấy nhám hoặc vải nhám mềm. Biên độ nhám của các hạt cát khá rộng, dao động trong khoảng từ #40 - #1000. Sản phẩm này có ưu điểm là cho hiệu quả mài nhám rất cao, thích hợp sử dụng trong ngành gia công cơ khí.

*Nhám Ó Hàn Quốc: Cũng là loại nhám cuộn rất được ưa chuộng bởi có các hạt nhám sắc bén, mang lại tốc độ mài mòn cao, có thể sử dụng được cả trong ngành gỗ lẫn ngành gia công cơ khí.

image_11.jpg


*Nhám cuộn JB5: Loại này có xuất xứ từ Trung Quốc, biên độ nhám cũng khá rộng, từ #40 - #600, được sử dụng phổ biến nhất trong ngành gỗ. Ưu điểm của nó là giá thành khá mềm.

Tham khảo thêm tại website:

http://www.giaynham.com.vn/nham-cuon-p3.aspx
 
Top