Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

GIÀY NIKE AIR FORCE BHM mẫu giày không bao giờ lỗi mốt

ngocaanh2702

Well-known member
GIÀY NIKE AIR FORCE BHM mẫu giày không bao giờ lỗi mốt

Mỗi một năm thì bộ sưu tập BHM (Black History Month – tháng của cộng đồng da màu tại Mỹ, Anh, Canada và Hà Lan) của Nike lại được chờ đón cực kỳ hết dạ không những vì ý nghĩa lịch sử của nó mà còn do kiểu dáng hết sức độc đáo, khó đụng hàng. Trong tuần vừa rồi, Nike đã giới thiệu những mẫu giày sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập BHM 2019.

Trong lần “ra quân” này, Nike đạt được đôi giày: NIKE AIR FORCE BHM . Không những thế, Jordan Brand cũng không thua kém với Why Not 2.0 của Westbrook và Air Jordan 2. Còn Converse Chuck Taylor cũng có hai phiên bản Chuck 70 cổ cao đặc thù. Không tính Lebron XVI với phối màu Equality biệt lập với trắng và đen thuần tuý, những kiểu dáng còn lại mang phong cách châu Phi hiện đại, tiên tiến.

a9FktDFtShUd1V0OLqpEgLrL6J1pFDzSCkwsGtY2njAXh6mNgYklVpLCgkptFqZJIXDy8F16uomNqoqs45ARHp-71pvyKvtuASRCgt683og876j7bXYMHee4sZIIPbI3aIjIlG3a


Hãy cùng chiêm ngưỡng những phiên bản tuyệt đẹp và đấy ý nghĩa này.Fandy sẽ update các thông báo mới nhất về ngày ra mắt cũng như giá của bộ sưu tập này nhé.

ghwTP-AyYA7NXhIqq9R5Y2qhz6lPLX3n0PtcFw71oqsPjHKs7sigJ9V5q4Dxs72SuMoIBFL0snIoActcM_T69lMuBANxhAE1JF5idgq7F0aNmtaKrhQzwtyo7lYhtRFWM6Il7Xe6
Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tăm tiếng của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng ngàn phối màu, Collab được xây dựng thương hiệu. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan trọng trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.

P6ENYAUCQcBlpeQCD7Rx182L89zPNQi2YqF5E8yF17iaeJH7pyrbChrXk-Iam0jud1RTPLK0l3LnPDTA6GcYGU6ecgy_ZVNsqv0i02DRyoMTU8MsCgM4WkxTSDe4H88lfWpjcuxd


một đôi Air Force 1 như Af1 BHM White Red 2019 thường rất dễ nhận biết bởi bề ngoài tối giản đặc trưng, dáng giày ko quá hầm hố cũng như rất ít các chi tiết rườm rà, thừa thãi. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm chuyển động trở nên nhẹ nhõm, thảnh thơi và khôn xiết tha hồ.

Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền ổn định về bền lâu. Bộ đệm cao su đem đến khả năng đàn hồi linh động, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức khi đi lại rộng rãi hay phải mang giày chỉ mất khoảng dài.

Về phối màu, giày Air Force 1 BHM khoác trên mình màu Trắng cơ bản, phối cộng những đường viền màu Đỏ đô vô cùng vượt trội

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !



Lời kết



Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình



cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoại hình hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với những thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao tại đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top