Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Siêu phẩm ADIDAS PROPHERE CAMO STRIPES

ngocaanh2702

Well-known member
Siêu phẩm ADIDAS PROPHERE CAMO STRIPES

Giày Adidas Prophere Camo Stripes – không những là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong thiết kế, là thao tác đi Đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng thiên hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Kèm theo, Adidas Prophere sẽ còn được nhắc tới rộng rãi hơn nữa dài lâu.

Đôi giày có gì đặc biệt? Các thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những cửa hàng thuộc Fandy – Nơi sản xuất phần lớn những loại giày thể thao adidas đà nẵng hot hit nhất hiện nay!



lZIZ1ylu0AkAmOd5QBDEdKyuDqahHJRIYa7oUjc7TTsV2fYEF4bTlp0yWsfd9WM_pD_68UB5fKolCWgnjcOenVvoGmJTbDXukUli-GmBjH4ZmRFN0JyF1AAWBAnm7z-9bRaFAKE8




kiểu dáng và chất liệu trong giày Adidas Prophere Camo Stripes

Thay vì tiếp tục vững mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang phân khúc đậm chất bắt mắt, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản giày Adidas Prophere Camo Stripes chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, lớn mạnh.



Đôi giày tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng bộ ở 2 bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck sang trọng. Phần nhiều đặt trên một Midsole dày dặn với những trục đường bo cong, uốn lượn hợp lý để mang lại cảm giác liền mạch cho tổng thể ngoại hình.



OIczcjO7oDPaADcdzWMX3XMLu2zRUHVG-7svcihzqAzh6DfCR-_Dmw-9NGBKpzVy9o_68DFGQ8nYuWXSOXFnU-gOmX5Akt6jPQEE-mBQUJgO9GqG-1LW2hRbtH2KaYNLuZ17BvBN




rút cục là phối màu, Adidas sử dụng tông Đen chủ đạo, phối hoa văn Camo màu Nâu trên dải 3 sọc. Khi mà đó, Midsole vẫn giữ nguyên màu Trắng thân thuộc. Mang đến một đôi giày ko quá nhãi nhép nhưng đủ độ chất chơi dành cho những giáo đồ Streetwear.



Đặc điểm thu hút trên giày Adidas Prophere Camo Black 2019

Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với cá tính đường thị trấn hiện đại, tân tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác xu thế giày “đồ sộ” để phát triển một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Kế bên các phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn phá cách hơn là Camo. Một phiên bản Đen mang hoa văn Camo bụi bặm.



công nghệ được tích hợp của giày Prophere Black Camo

công nghệ bộ đệm cao su mới – Cải tiến về khả năng đàn hồi, chất liệu cao su giúp giày nhẹ hơn, chuyển di tha hồ hơn. Phù hợp cho nhiều đối tượng quý khách.



viQw2oG7SL3oDd6K-i0gCuIyfwl8Tkzyy4MOF4nlSVJIp7SEF7sbVGC8d1J6rvy8_IHwOnpJ2BXHUphjqCZZs6B36IVqnhCNtEcB9qhkuG9RY2X2fa-kjAoR4AicCSbHzsIWyIx0




đề cập về Adidas là đề cập về các bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng giá thành bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày bắt mắt nóng nhất khắp toàn cầu sớm thôi!



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các chị có tính cách năng động



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !



Lời kết



Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các buộc phải của mình



shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp bắt mắt tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo có lợi này giúp bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.
 
Top