Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

TÚI A BATHING APE CLUTCH BLACK

ngocaanh2702

Well-known member
TÚI A BATHING APE CLUTCH BLACK



TÚI A BATHING APE CLUTCH BLACK



các năm gần đây A Bathing Ape đã và đang từng thao tác trở thành một chuyên gia trong ngành cung ứng trang trang bị xách tay hay kể dễ hiểu hơn là hành lý, bằng việc cho phát hành các bộ sưu tập về túi du lịch cũng như kết hợp cùng các tiếng tăm lớn trong lĩnh vực để phục vụ các bản collab “gây bão”.
d511Ig8Nq2MRWd_5JDnQRXOcwoMyHEsx_Kj_AVkLZOjgC9QqhY4dS0EVRxbGBjuUdev4pkNTRVERl-MJMnCecV1_kTVmzUuvyUH7N4f00qQmhhZRMRoHGNTVi14eyab9rEOnzkf6




Samsonite – ông hoàng của ngành nghề cung cấp vali, hành lý đến trong khoảng Mỹ – nổi tiếng với bộ sưu tập Samsonite RED bao gồm kiểu dáng được ngoại hình theo xu thế trẻ trung, năng động thích hợp với bạn teen tỉnh thành cũng chính là đối tác mới nhất của BAPE. Khi cùng nhau tạo ra đời bộ sản phẩm gồm ba ngoại hình biệt lập và khôn cùng đáng lưu ý. Với tên gọi “Bias Jack”, bộ sưu tập này bao gồm ba lô, túi đeo chéo và túi xách tay được mẫu mã sao cho phù hợp với nhu cầu dùng hằng ngày của mọi người.
8ETFusgyQ_-2EfbRoLsu4fgmPEevuR8WuK_akvaqG6VEJ-xP_4JVcGP-pG0ujnuhtHn2ca6M0qncpjkmE0KbvsuFr8SNcdqBYkXspyIUs3t_Ssomn8L8qze7bS0LMLrTRRz34Z3_




trong khi ấy “Swing Mode” chính là tên gọi của dành cho bộ sản phẩm về tote bags với hai size dễ dàng. Đối với nhu cầu cao hơn về độ bền cũng như chịu đựng sức nặng tốt hơn, túi du lịch “The Item” chính là sự chọn lọc hòa hảo đối với bất kì người nào muốn sở hữu một chiếc túi kiên cố nhưng vẫn rất cá tính để đi du lịch hay nói cả đi tới phòng gym. Bên cạnh đó mỗi item đều có phối màu riêng trên nền màu camo cổ điển của BAPE.



Bộ sưu tập BAPE x Samsonite RED đã được ra mắt vào ngày 8/10 vừa mới đây và bạn có thể cop ngay cho mình một hay vài item hài lòng tại những cửa hàng chính thức của BAPE. Hãy cộng SNKR Việt Nam ngắm nhìn bản collab hoàn hảo này một lần nữa nhé!



Túi A Bathing Ape Clutch Black – những chiếc túi ắt hẳn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất bổ ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách phong cách bạn muốn hướng tới. Tùy từng nhu cầu và gu ăn mặc, ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.



Túi A Bathing Ape Clutch Black – Một mẫu túi kẹp nách (Clutch) cực chất cũng không ngoại lệ trong số ấy. Là sản phẩm trong khoảng Bape Đà Nẵng. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Nhận định thật chu đáo về nó. Tham khảo ngay giả dụ các bạn còn chần chờ hay đang dự định sở hữu một chiếc như vậy nhé!



bề ngoài và chất liệu ở Túi Bape Clutch logo black
boUmXi_2F1bYr5BGp14LmZWp1WcF6KfGuoC9CZQ2yqpKVVSzlB57dSoH_NInLt5VAq-oeC0xYSVUyV4LXoAY4q3HgMH6mW-QwAP6V6pWQFvtAd8wbJrU9hlUvS4Fc390vxGT_zaR




Sở hữu form dáng nhỏ gọn cộng ngoài mặt đơn giản. Sản phẩm chỉ có độc nhất một ngăn lớn, vừa đủ đựng những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc đề phòng,… Chất liệu dù cao cấp không thấm nước, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Những chi tiết như khóa kéo được gia công cẩn thận, vững chắc. Đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.



Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động



Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !



Lời kết



Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các bắt buộc của mình



shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hi vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn là nơi shop giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top