Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

INVERTER SOFAR 10KW nối lưới 3 pha

heveda

Well-known member
Inverter nối lưới SOFAR 10KW 3 pha là thiết bị chuyển đổi từ nguồn điện một chiều từ tấm pin mặt trời sang điện xoay chiều 3 pha và hòa vào lưới điện. Thiết bị được tích hợp các công nghệ cao cấp, thông minh với rất nhiều chức năng và chế độ hoạt động.



Trên thực tế, inverter 3 pha ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Bởi chúng mang lại nhiều lợi ích, giúp việc sử dụng và biến đổi điện năng trở nên dễ dàng và thuận tiện. Nên được sử dụng rất nhiều ở các cơ quan, trường học, trung tâm thương mại…

Inverter Sofar 10KW nối lưới 3 pha - Lựa chọn thông minh cho gia đình
  • Việc lắp đặt sản phẩm này vào hệ thống điện mặt trời, sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện cho chủ sở hữu. Vì điện được sinh ra từ hệ thống sẽ được tiêu thụ trực tiếp bởi các phụ tải tại nơi lắp đặt.
  • Sản phẩm có cấp bảo vệ IP65, kín nước, bụi bẩn và hơi ẩm. Cũng như có khả năng chống lại một số hóa chất độc hại. Tăng cường độ bền tối đa trong suốt thời gian sử dụng.
  • Chế độ tự làm mát, không dùng quạt để giải nhiệt. Giúp hệ thống vận hành êm ái và ổn định.
  • Bộ Inverter SOFAR 10KW ON-GRID Threee pharse được bảo hành chính hãng Mysolar đến 5 năm.
Thông số kĩ thuật Inverter hòa lưới 3 pha 10KW thương hiệu SOFAR


Với các đặc tính kỹ thuật hiện đại, Inverter Sofar 10KW ON-GRID Three pharse có thể dễ dàng kiểm soát hoạt động ở nhiều chế độ khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, với chức năng kết nối internet theo dõi thông số vận hành mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ người dùng có thể chủ động kiểm tra, kiểm soát hệ thống điện của gia đình một cách tốt nhất.

 
Top