Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR JORDAN 1 RETRO HIGH OG PINE GREEN

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Air Jordan 1 Retro High OG Pine Green – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tập hợp của không chỉ các đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói ngoại hình mạnh mẽ và các câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đấy.

TYqQWkr-_zvYBSnEBhP7EzkxunPBVO2vpXZWz7T3zVotPcW3DavKdMiiCeCDvBEvbZNz4-baYqgD_vChb5bNKlW3iOnXceWZjhbN_KoXPoMsoDvQ-QRh64m60Z6hk4MsBHX9RkpG


Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các lề luật và phạm vi khăng khăng trong ngoại hình nhằm tạo nên những điểm đặc sắc đặc biệt cho chúng. Đầu tiên phải kể đến Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập dượt thỏa sức.



-04UURGAm9uW2Q50rxWyw23JOmcdnro5tSDUNB3SksICjRFOzHZF21l67KQF8lViQqcp7xV4PIktZ80869B0I4w1WRGOOc3MU9mPMl9DU0CmC0GpyDl5ECytnf7UCrJ0t9ab3Ooj


rút cuộc là phối màu, như trên Air Jordan 1 OG Green White, chúng ta chỉ thấy vài hai gam màu đơn thuần gồm Xanh – Trắng, nhưng cách sắp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn vẹo và hợp lý, tạo nên diện mạo bắt mắt, cũng rất dễ phối đồ.

Đặc điểm thu hút ở Nike Air Jordan 1s Pine Green

Vì là một trong các thiết kế Ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản thảng hoặc hoi mà các bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận mặt nhãn hiệu cực kỳ thảng hoặc hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

g0xgCfCXHBEbOP2BBgWAaceguuXn5Zlao7gvXYWj-6lznzWlvj32odFfk9rJccLm2SWdEegfFBrSEm20OASvjDUIVbSetkq94quGo2s9B9DJEANRRZSOGaIbXMAISu30rsc6-Xlu


kỹ thuật bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về những thao tác đi khôn cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự dị biệt của Nike Air trên Nike Jordan 1 Green ngay ở lần trải nghiệm Việc đầu tiên.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo chị em có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình



shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày phong cách, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.
 
Top