Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR JORDAN 1 MID WHITE/COOL GREY

ngocaanh2702

Well-known member
Bất chấp sự tấn công của những tuyến đường màu trên đường chân mây, Beaverton chẳng hề mủi lòng, ra mắt các phiên bản thậm chí phổ biến tông màu, trung tính và kết cấu hơn của Air Jordan được ham muốn nhất của họ 1. Đặt vào một bộ ba màu kết nối, gói chơi trên những phối màu Cool Grey tiêu biểu , dùng nó trong rộng rãi loại không giống nhau dựa trên khung vẽ của những tùy chọn NIKE AIR JORDAN 1 MID WHITE/COOL GREY Trượt và Mid. Cái trước giống như một trong những Các bạn liền kề của nó trong công cụ khi những lớp phủ có màu sắc tinh tế khi mà lớp lót và các điểm thu hút không giống nhau cho việc dùng màu trắng mềm mại hơn. Mặc dù Mid trưng bày một đôi giày da lộn so với nubuck thấp, nhưng nó vẫn khá khác biệt so với chọn lựa tắm toàn thân, được trang trí theo thời trang đúng với kí vãng. Hãy xem qua chi tiết những cặp sắp đến bên dưới và ước muốn một bản phát hành sẽ mang đến những nhà bán buôn tuyển lựa và Nike.com trong những tháng đến.

ILKfC_Wsb0e-unXe_VMZ2y6WgafbTelZhvVhoRPjjZAHStVLhwJs9Hv-qxPmpGejzCFb0A0dMk__ym-399keEu4CsbKb1BO53rhJmBs46qHa-X_yBUnTnf7uoKHnkPJrJHbAVUZE


Nike Air Jordan 1 Mid White/Cool Grey – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi quy tụ của không những những đội bóng, các tuyển thủ lẫy lừng bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói ngoài mặt mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.

uFWco_JgBuY1GZUcwwhDBwc15W9q2MZV19dD6STnwvu-lkVnAKbbqfpjqxn1ogkCF8oSeMy5BPcUoLpld7awnqHCgmZMLkgwG4oM9f01x47ieSioZblsK8Exmwa8KvLE6bZv9w2D


Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

rốt cục là phối màu, ở trên Nike Air Jordan 1 Mid White/Cool Grey, chúng ta chỉ thấy độc nhất vô nhị tone Trắng phủ kín phần đông sản phẩm, làm nền cho tượng trưng Air Jordan Wings kinh điển, tạo nên diện mạo vừa dễ phối đồ, lại cực kỳ bắt mắt.

Đặc điểm nhấn ở Nike Air Jordan 1 Mid White

Vì là một trong các ngoài mặt Đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hi hữu hoi mà các bạn có thể nhận ra logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là tượng trưng nhận diện nhãn hiệu hết sức hi hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

7A0-nEV2_M6qMzHSVhxHxHhmTKHVNbCVRX4tYye6te-xPacXiex3VpqqWSA4gx6R9W3a1N6lQBELw_44vDXdJAg9CbI3MZdFkY_kusVxqc0WdMiy39OTnn3CIW_OmU4h8CL0IMz6




Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những buộc phải của mình



cửa hàng Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Nhận định cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.



Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không chỉ thế Fandy còn là nơi giày thể thao , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
Top