Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi giày chất ngất không thể bỏ qua

ngocaanh2702

Well-known member
ADIDAS ULTRA BOOST 4.0 SHOW YOUR STRIPES BLUE
Adidas Ultra Boost 4.0 Show Your Stripes Blue – Series Ultraboost nức danh không chỉ bởi kiểu dáng thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự tương trợ hoàn hảo trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được nối tiếp và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost 4.0 cũng ko phải ngoại lệ trong số đấy.

U655Tr29BqR-Eb98NFzHY2105DFQS0y1FiOi3vNDyk-K7y4llF_lYWDtGYZd0zXGysRoB1mAigpoU0JyFTB6xag2L6ddz5hSTPI-3SKk-hB94brqmZLwxsVtm9-mOeqRksIF3ACU


Ultraboost 4.0 Blue tiếp tục khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung cấp năng lượng vào gót chân đa dạng hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự di chuyển liên tiếp.

Upper trong khoảng chất dệt Primeknit dai sức, co dãn linh hoạt theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt các phiên bản này với nhau.

tey3wbY4e-oTU8L3rLvco_7Pla4f8F2OhDjmwFGIqA6za_G0rw3GB8rCHOF-mmcOlx9G7ElaW8Jq5dLaK2wKa5vKmg2uVlSu-ADUbJgFJ1iSctm9AzFCoGo6K23fQcIRxA2QdWqf


Xuất thân từ Adidas nên cố nhiên việc xuất hiện các click nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. Tượng trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage nhất định dây giày, phần cage ở gót.

các bạn có thể chưa biết, giả dụ chú ý kĩ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhận ra ngay đôi nét tương đồng, là những mảng họa tiết đã xuất hiện trên các thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở thành cuốn hút dẫu bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”

1-9Vb1cYa3qwtEmXwycpKH377Wy9A8AKCKs4LnE-a0vyoQYx4dxpAGsTOJAxfbcE15-9tcvhMHDRqETzictO3aLlVgpMaZ2NvRQTTEoPTOR4A8U7A0jbEuzarlYhAPPHcqyVqGgy


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với các buộc phải của mình



shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với kiểu dáng hợp cá tính hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Tìm hiểu cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Thêm nữa Fandy còn là nơi shop giày thể thao ở đà nẵng, luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.
 
Top