Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

NIKE AIR MAX 97 ULTRA 17 GRAPE

ngocaanh2702

Well-known member
NIKE AIR MAX 97 ULTRA 17 GRAPE

Một trong các cặp đôi sẽ được phát hành được mặc theo tông màu cổ điển của Grape Grape. Phiên bản Nike Air Max 97 Ultra này có phần trên bằng da có vảy màu trắng vượt trội với các điểm thu hút màu Tím và Teal. Cắt tỉa phản quang quẻ 3M thêm cho một giao thông chữ ký.



jqOWJL_PWXBX_kyd0kVD9Rgj5vL02K8DK1VXOE0qMxTMD13iLofxEH3W7DXe3_y3asmvxR6bPehMUhOOo_TZXnQL6re4B_Qg7qjlwTcOOr8pbY5-W7vdJGk0umaLwdg3iLtNu7Pd


Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoài mặt, cùng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, Thống kê đó cứng cáp sẽ tiếp diễn cải thiện lên lúc vừa qua Nike đã chính thức tạo ra mắt phiên bản phối màu Tiếp theo trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

_ETB8S-P45TCdpMmYzKjbmXG-ct0FkKcqSThv5NMoG7yDe6s0pwjn7_uEWT4IiWxDM5K6ZazHHVmlC66y5q17iCiBY1YAj1VbVyxnrWLb5Dq4feC-gboc7_wfdu3_6Y8roH7M34x


Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các yêu cầu của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Đánh giá cao về bề ngoài chất lượng cũng như chi phí. Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày bắt mắt, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ vậy Fandy còn là nơi cửa hàng giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các liên hệ thân thuộc.
 
Top